63 Stravel

News 388: Tiến Minh bay người cứu cầu đỉnh cao, thua đàn em cao 1m86 ở chung kết

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 8 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 314 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Sự kiện: Nguyễn Tiến Minh: Tay vợt số 1 Việt Nam Cầu lông đỉnh cao Thể thao

    (Tin thể thao, tin cầu lông) Dù có những pha bay người cứu cầu ngoạn mục, Nguyễn Tiến Minh vẫn phải chịu thua sức trẻ cùng những pha đập cầu uy lực của đàn em có chiều cao 1m86 Lê Đức Phát ở trận chung kết quốc gia 2021.

    Xem thêm: Hướng dẫn cách cược xiên, cược xâu, cá cược tổng hợp trong bong88

    Trận chung kết giải vô địch cầu lông cá nhân quốc gia 2021 diễn ra tối ngày 4/12 tại nhà thi đấu tỉnh Bắc Giang là cuộc so tài rất đáng chờ đợi giữa nhà đương kim vô địch Nguyễn Tiến Minh (TP.HCM) và tài năng sáng giá của làng cầu lông Việt Nam Lê Đức Phát (Quân Đội).

    Với thể hình cực tốt cùng chiều cao lên đến 1m86, Đức Phát liên tiếp tung ra những cú đập như “búa bổ” khi Tiến Minh phải phòng thủ vô cùng vất vả. Tay vợt 23 tuổi nhanh chóng chiếm được ưu thế để dẫn trước 5-1.

    Kinh nghiệm trận mạc dày dặn, Tiến Minh bình tĩnh triển khai những tình huống điều cầu đi khắp mặt sân, đặc biệt là những pha xử lý cầu nhanh rất hay khiến Đức Phát liên tục mắc lỗi để rút ngắn dần cách biệt còn 9-11. Lối chơi cầu bền có độ chính xác cao của Tiến Minh giúp anh cân bằng tỉ số 14-14.

    Trong thế trận diễn ra rất giằng co, những cú đập cầu vô cùng uy lực đã giúp cho Đức Phát vượt lên giành chiến thắng 21-19 trong set đầu.

    Đầu hiệp 2, trận đấu gián đoạn đôi chút với một chấn thương ở ngón tay của Đức Phát. Sau khi trận đấu tiếp diễn, nếu như Tiến Minh vẫn duy trì sự ổn định thì Đức Phát liên tục đánh hỏng, qua đó Tiến Minh dẫn trước 7-2.

    Bên cạnh đó, những cú đập mạnh của Đức Phát không thể phát huy khi Tiến Minh đã thể hiện đẳng cấp với những pha bay người cứu cầu đỉnh cao khiến đối thủ cũng phải ngỡ ngàng. Lão tướng 38 tuổi dần nới rộng khoảng cách để thắng 21-10 và san hòa tỉ số 1-1.

    Sang set đấu quyết định, Đức Phát thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác với những tình huống tấn công bùng nổ để dẫn trước 7-2, rồi 11-5. Những tình huộng chủ động tấn công trái phá của Đức Phát có độ chính xác cực cao giúp tay vợt này đào sâu khoảng cách lên thành 20-13.

    Nhưng kịch tính chưa dừng lại đó, dù đối mặt đến 7 điểm championship point, Tiến Minh đã thi đấu cực hay để rút ngắn cách biệt xuống còn 19-20, trong đó có những tình huống đánh cầu bền khiến người đàn em 23 tuổi phải thở dốc.

    Tuy nhiên ở đường cầu quyết định, Đức Phát đã ghi điểm để thắng 21-19. Đây là tình huống gây tranh cãi khi Tiến Minh chủ động không đỡ cầu sau cú đánh của Đức Phát vì cho rằng cầu đã đi ra ngoài, nhưng trọng tài đã nhận định cầu vẫn trong sân.

     

Chia sẻ trang này

Loading...