63 Stravel

News 388: Tiến Linh buồn bã gửi lời xin lỗi người hâm mộ Việt Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 18 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 410 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh khẳng định U23 Việt Nam phải dũng cảm đối diện với thất bại để hướng tới tương lai tốt đẹp.
    "Thực sự tôi không muốn nói nhiều. Trong cuộc chơi, ai cũng có sai lầm. Mọi thành viên đã cố gắng hết mình. Đây là trận thua đáng tiếc, xin lỗi người hâm mộ Việt Nam", tiền đạo Tiến Linh trải lòng sau trận thua 1-2 của U23 Việt Nam trước U23 Triều Tiên.

    Đội bóng của HLV Park Hang Seo khởi đầu trận đấu tương đối tốt khi áp đặt đối thủ và có bàn thắng sớm do công của Tiến Linh. Tấn Tài có đường căng ngang tốt để người đồng đội ở CLB Bình Dương ghi bàn mở tỷ số, gây sức ép không nhỏ lên U23 UAE và U23 Jordan (lúc này đang hoà nhau 0-0).

    Xem thêm: https://388bet.vip/Asia/vn/soi-keo-...-vs-leicester-city-tro-lai-cuoc-dua-5129.html
    Tuy nhiên, U23 Việt Nam không giữ được lợi thế. Sai lầm của Bùi Tiến Dũng (đấm trượt bóng) hay Bảo Toàn (truy cản sai) khiến đội bóng áo đỏ thua ngược, qua đó rời giải với vị trí cuối bảng. Theo Tiến Linh, các đối thủ cùng bảng U23 Việt Nam đều rất mạnh.

    "Các đội dự giải đều mang đến sức mạnh riêng. Bảng của U23 Việt Nam đồng đều, các đội đều mạnh, không có đội yếu. Thất bại này rất khó nói, nhưng chúng ta phải đối diện với nó hướng tới tương lai tốt đẹp hơn", Tiến Linh khẳng định. Hàng công U23 Việt Nam chỉ ghi được đúng 1 bàn ở giải năm nay.

    Đây là lần đầu tiên từ lúc nắm quyền, HLV Park Hang Seo không có chiến thắng nào ở một giải đấu và phải rời giải với vị trí cuối cùng. Đây cũng là thất bại được báo trước, dựa trên sự thiếu hụt lực lượng và màn trình diễn không thuyết phục sau hai trận đầu tiên.

     

Chia sẻ trang này

Loading...