63 Stravel

News 388: Tiền đạo U23 Thái Lan: ‘Chúng tôi sẽ có màn trình diễn rất khác’

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 28 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 460 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Supachok Sarachak là một trong những người giàu kinh nghiệm nhất của U23 Thái Lan. Tiền đạo thuộc biên chế Buriram Untied đang hướng đến việc đưa đội chủ nhà của vòng chung kết U23 châu Á 2020 lên một tầm cao mới trong tháng 1 tới.

    U23 Thái Lan có mặt hai trong ba vòng chung kết gần nhất nhưng không giống các đối thủ cùng khu vực là Malaysia và Việt Nam, họ chưa một lần vượt qua vòng bảng.

    Giờ đây, với lợi thế sân nhà, ngôi sao Supachok tin rằng U23 Thái Lan có thể tỏa sáng.

    “Tôi nghĩ lần này chúng tôi sẽ mang đến một màn trình diễn rất khác so với các giải đấu trước”, Supachok nói trên AFC.

    “Chúng tôi được chơi trên sân nhà, trước những người hâm mộ lấp đầu sân vận động trong mọi trận đấu. Sự hỗ trợ của họ, cộng với nỗ lực, kinh nghiệm chơi những trận đấu lớn sẽ giúp chúng tôi đánh bại các đối thủ.

    Tất nhiên, chơi trên sân nhà cũng có phần áp lực nhưng chúng tôi sẽ biến áp lực thành động lực và làm hết sức mình vì người hâm mộ của chúng tôi”.

    Xem thêm: https://388bet.vip/Asia/vn/soi-keo-...orwich-vs-tottenham-vien-canh-u-toi-4978.html
    Vòng chung kết U23 châu Á thường thu hút các tuyển trạch viên trên toàn thế giới đến theo dõi, tìm kiếm các tài năng trẻ giỏi nhất châu Á. Nhưng Supachok cho biết, anh không quan tâm đến điều này.

    “Tôi thực sự không tập trung vào bất kỳ mục tiêu cá nhân nào, đội tuyển quan trọng hơn nhiều", anh nói.

    “Nếu tôi ghi được 10 bàn thắng nhưng đội bị loại, những nỗ lực của tôi là vô nghĩa. Tôi tin các đồng đội của tôi cũng nghĩ như vậy.

    Việc các nhà tuyển trạch từ khắp nơi đến quan sát là yếu tố thúc đẩy sự thể hiện cho mỗi cầu thủ, nhưng đó phải là một màn trình diễn tốt trong một tập thể tốt. Nếu chỉ có một hoặc hai cầu thủ chơi tốt, điều đó có nghĩa là đội có vấn đề lớn”.

    Đối thủ của Supachok và U23 Thái Lan ở bảng A sẽ là Iraq, Bahrain và Australia. Cầu thủ 21 tuổi hiểu đó sẽ là những thách thức lớn.

    “Giải vô địch AFC U23 là một trong những giải đấu khắc nghiệt nhất châu Á và mọi đội bóng tham gia đều đặt mục tiêu cao”, anh chia sẻ.

    “Ba đội bóng cùng bảng với chúng tôi có chất lượng rất tốt, mặc dù tôi không biết chi tiết về họ. Chúng tôi chắc chắn sẽ không đánh giá thấp họ, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình trong cả ba trận đấu. Mục tiêu đầu tiên của chúng tôi là lọt vào vòng đấu loại trực tiếp”.

    Nếu U23 Thái Lan lọt vào top 3 đội mạnh nhất giải đấu, họ sẽ đủ điều kiện tham dự Olympic 2020. Lần gần nhất bóng đá nam Thái Lan có mặt ở đấu trường Olympic là năm 1968. Khu vực Đông Nam Á không có đội bóng nào dự Thế vận hội mùa hè kể từ năm 1972.

    “Tôi nghĩ mọi người đều mong đợi chúng tôi thi đấu tốt tại giải đấu và đi xa nhất có thể bởi vì chúng tôi là chủ nhà. Chúng tôi đặt mục tiêu có được suất dự Olympic 2020”, Supachok khép lại.
     

Chia sẻ trang này

Loading...