63 Stravel

News 388: Tiệc cưới lần 3 của Công Phượng - Viên Minh: Dân dã nhưng siêu to và vẫn rất... tốn kém!

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 4 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 346 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Ở tiệc cưới thứ ba, Công Phượng đặt rạp tại sân bóng tuổi thơ của mình nên bớt đi phần nào sự xa hoa, lộng lẫy nhưng vẫn rất tốn kém và đặc biệt là không gian thì bao la.
    · Chấm dứt hợp đồng với HAGL, "trò cưng" của thầy Park rơi vào cảnh "thất nghiệp"

    · Trong lúc thầy Park ôm "trăm mối tơ vò", cường địch ở ĐNÁ lại "bình chân như vại"

    · Từ Hiểu Đông “xát muối” vào nỗi đau của cựu đặc nhiệm sau cuộc tỉ thí gây xôn xao

    Tổ chức liền 3 buổi tiệc cưới, Công Phượng mang tới cho NHM 3 không gian khác nhau. Đấy là sự xa hoa, trang trọng ở TP.HCM; là sự lãng lạn, phóng khoáng bên bờ biển Phú Quốc và trở về quê nhà Nghệ An là chút gì đó dân dã, hồi ức... Nhưng cả 3 tuổi tiệc đều có điểm chung là rất tốn kém, đẳng cấp!

    Với bữa tiệc ở Nghệ An này, Công Phượng đã thuê trọn sân bóng mình từng chơi khi còn bé tý để dựng rạp (sân thuộc xóm 4, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An). Không gian cho buổi tiệc cưới là cực kì rộng rãi. Phần rạp chính lọt thỏm trong không gian ấy cũng đã có diện tích rất rộng (dài 60m, rộng 24m, tổng 1.440 m2). Ngoài ra, gia đình Công Phượng còn dựng thêm 2 rạp phụ để giữ xe và làm hậu cần.

    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-c...n-vs-union-berlin-hanh-trang-day-du-7085.html
    Nhưng diện tích chưa phải con số ấn tượng nhất. Ông Nguyễn Công Năm – bác của Công Phượng tiết lộ riêng tiền thuê rạp và lắp đặt, trang trí sân khấu, âm thanh, ánh sáng… đã hết 800 triệu đồng. Ngoài ra, Công Phượng cũng đặt khoảng 125 mâm cỗ từ Vinh sẽ chuyển xuống phục vụ đám cưới diễn ra vào ngày mai, 3/12.

    Giống với 2 buổi tiệc cưới trước đó, ngày vui lại Nghệ An của Công Phượng - Viên Minh cũng có lực lượng bảo vệ tác nghiệp rất kĩ càng, bảo mật. Giới truyền thông cũng sẽ bị hạn chế đưa tin về buổi tiệc.

    Điều người hâm mộ HAGL quan tâm lúc này là liệu HAGL có đủ những quân bài để đáp ứng sơ đồ chiến thuật sở trường của Kiatisak hay không. Trong thời kỳ dẫn dắt tuyển Thái Lan thống trị Đông Nam Á, Kiatisak thường ưu tiên sử dụng sơ đồ 4-3-3. Đây cũng là sơ đồ mà nhiều CLB hàng đầu châu Âu như Real Madrid, Barca, Liverpool và Man City đang ưa chuộng.

    Nếu áp dụng sơ đồ sở trường của Kiatisak, HAGL cần thêm ít nhất 1 tiền vệ đánh chặn xuất sắc, kiểu như Casemiro của Real Madrid, Fernandinho của Man City hay Sergio Busquets của Barca. Khi có 1 chuyên gia dọn dẹp ở tuyến giữa thì Xuân Trường và Tuấn Anh sẽ thỏa sức phát huy những kỹ năng cầm nhịp trận đấu, điều phối và chuyền bóng chính xác.
     

Chia sẻ trang này

Loading...