63 Stravel

News 388: Thua sốc BRVT, Sài Gòn bị loại khỏi cúp Quốc gia 2020

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 25 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 427 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Dù được đánh giá cao hơn nhưng đoàn quân HLV Vũ Tiến Thành nhận thất bại trước Bà Rịa Vũng Tàu (BRVT).


    Đến làm khách trên sân của BRVT, Sài Gòn vẫn được đánh giá cao hơn nhờ dàn cầu thủ chất lượng đang chơi tại V-League. Tuy nhiên họ đã gây ra thất vọng lớn.

    Đội bóng do HLV Trần Minh Chiến cầm quân chơi rất biết mình biết ta. Họ chủ động nhường thế trận cho Sài Gòn nhưng không tử thủ chịu trận. Đội chủ nhà luôn biết cách áp sát vào thời điểm thích hợp và có những pha phản công nguy hiểm. Vì vậy mà hiệp một khép lại với kết quả hòa 0-0 cho hai đội.

    Cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình đã đồng hành cùng đội từ đầu mùa giải 2020 nhưng bất ngờ xin rút khỏi thành phần ban huấn luyện vì lý do gia đình.

    Xem thêm: https://388bet.top/Asia/vn/soi-keo-...-vs-fc-heidenheim-diem-yeu-kho-chua-5731.html
    Phan Thanh Bình chia sẻ: “Do con gái của tôi đang ở TP.HCM hiện không có ai chăm sóc, nên tôi đã xin HLV Trần Minh Chiến xin rút khỏi vai trò trợ lý để về lo việc gia đình. Thật sự tôi rất tiếc, nhưng đây là lý do bất khả kháng nên anh Chiến đã đồng ý” – theo Bongdaplus.

    Chiều ngày 24/5, CLB Bà Rịa Vũng Tàu sẽ có màn tiếp đón CLB Sài Gòn trong khuôn khổ vòng loại Cúp Quốc Gia 2020. Tuy nhiên việc cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình chia tay đội bóng sẽ không ảnh hưởng đến tinh thần cũng như sự chuẩn bị của toàn đội.

    CLB Bà Rịa Vũng Tàu là một trong số những đội bóng đáng chú ý nhất tại giải hạng Nhất quốc gia 2020, bên cạnh CLB Bình Định. Họ sở hữu lực lượng tương đối mạnh với những tân binh từng thi đấu ở V-League như Xuân Luân, Trung Tín hay Hoàng Quảng.

    Dưới sự dẫn dắt của HLV Trần Minh Chiến, Bà Rịa Vũng Tàu vừa ghi dấu ấn trong trận đấu với CLB TPHCM cách đây ít ngày. Họ đã sẵn sàng cho mục tiêu sớm góp mặt ở V-League và Cúp Quốc Gia 2020 sẽ là sân chơi để Bà Rịa Vũng Tàu chứng tỏ thực lực.

    Bước sang hiệp hai, Sài Gòn bắt đầu nôn nóng đẩy nhanh tốc độ trận đấu. Tuy nhiên khi nỗ lực chưa đem lại hiệu quả thì khung thành đội nhà đã phải chịu liên tiếp hai bàn thua đến từ các pha dứt điểm của Chu Văn Kiên.

    Trước khi hết giờ, Sài Gòn chỉ kịp gỡ lại một bàn do công của Ngô Anh Vũ. Kết quả này khiến thầy trò Vũ Tiến Thành rời cúp QG ngay từ vòng sơ loại. Đây là một trong những bất ngờ lớn ở cúp Quốc gia cho đến thời điểm này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...