63 Stravel

News 388: Thua đau, Tuchel nói thẳng 1 câu về Werner

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 16 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 296 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Xem thêm:https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-c...5-lazio-vs-torino-pho-dien-suc-manh-8191.html

    Nhà cầm quân người Đức khó lòng giữ kiên nhẫn với ngày thi đấu nhạt nhòa của học trò đồng hương.

    Đêm qua, Chelsea hành quân đến Wembley chạm trán Leicester City trong khuôn khổ chung kết FA Cup. Bất chấp vừa bị Arsenal đánh bại, The Blues vẫn được giới mộ điệu đánh giá nhỉnh hơn The Foxes. Tuy vậy chung cuộc sau 90 phút, hy vọng giành chức vô địch đầu tiên trong triều đại HLV Thomas Tuchel của đại diện thủ đô đã tan vỡ.

    Xuyên suốt cả trận, Chelsea bất lực trong việc khoan phá mành lưới do thủ môn Kasper Schmeichel trấn giữ. Phút 63, The Blues ôm hạn bởi siêu phẩm nã đại bác thành bàn của Youri Tielemans.

    Chạm trán Leícester, Tuchel quyết định điền tên Hakim Ziyech và Timo Werner vào đội hình xuất phát. Cả hai đều bị thay ra trong hiệp 2 và bị ông thầy điểm mặt chỉ tên sau trận.


    Metro dẫn lời Tuchel: "Chúng tôi quá nóng vội khi đưa ra quyết định trong hiệp 1, hàng công thi đấu quá đơn giản và hấp tấp. Chelsea có một số tình huống để mất bóng không cần thiết và một vài quyết định mơ hồ bởi lẽ các pha bóng 2 đấu 2 hay 3 đấu 3 có vẻ triển vọng hơn những gì chúng tôi tận dụng thực tế.

    Dù cho có nhiều kinh nghiệm hay không, Chelsea vẫn có thể chơi tốt hơn. Không chắc vấn đề tuổi tác có liên quan gì. Là cầu thủ, Hakim không còn trẻ, Timo cũng thế. Chúng tôi có thể cải thiện."
     

Chia sẻ trang này

Loading...