63 Stravel

News 388: Theerathon Bunmathan: Tuyển Thái Lan ở thế yếu so với Việt Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 29 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 378 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Theerathong cho rằng sẽ rất khó khăn để Thái Lan được góp mặt ở World Cup 2022.
    · Mạng xã hội giúp cầu thủ Việt Nam kiếm thêm thu nhập nhưng hiểm nguy luôn rình rập

    · Đã đến lúc dàn tuyển thủ quốc gia của HAGL chứng minh rằng dù muộn, nhưng bầu Đức đã đúng

    · "Thiên thần" Kaka đẹp trai điên đảo trong lúc chạy bộ tại nhà, bà xã nghĩ ra một cách cực hay giúp anh chàng có thêm động lực để tập luyện

    Theerathon Bunmathan là một trong những cầu thủ thành công nhất lịch sử bóng đá Thái Lan. Cùng với Chanathip Songkrasin, Theerathon đang đặt dấu ấn đậm nét ở J-League khi lọt vào đội hình tiêu biểu dành cho các cầu thủ quốc tế chơi bóng tại đây.

    Khi đã có sự nghiệp tương đối viên mãn ở CLB, nguyện vọng lớn nhất của Theerathon là dự World Cup cùng Thái Lan. Ở tuổi 30, World Cup 2022 là cơ hội cuối cùng của Theerathon. Tuy nhiên, "Voi chiến" đang gặp bất lợi ở bảng G khi chỉ xếp thứ 3, kém Việt Nam và Malaysia. Dưới thời HLV Akira Nishino, Thái Lan mới thắng được 2/5 trận.

    "Tôi tin tưởng Thái Lan đang tiến từng bước khi nhiều cầu thủ, trong đó có tôi, đang được chơi ở những giải đấu nước ngoài. Để trở thành đội bóng mạnh hơn, điều quan trọng là phải nâng cao chất lượng cầu thủ một cách ổn định.

    Xem thêm: tip bong da hom nay

    Tôi có cảm giác, giải đấu ở Qatar 2022 là cơ hội cuối cùng để tôi được dự một kỳ World Cup. Không dễ để thắng ở vòng loại và chúng tôi đang ở tình thế đầy thử thách. Tôi luôn nỗ lực hết sức để đưa mọi thứ trở lại quỹ đạo và có kết quả tốt", Theerathon chia sẻ. 3 trận còn lại của bảng đấu, Thái Lan sẽ lần lượt gặp Indonesia, UAE và Malaysia. "Voi chiến" cần thắng cả 3 trận để nuôi hy vọng có mặt tại vòng sau.

    Hậu vệ cánh của Thái Lan cũng khẳng định thi đấu ở Nhật Bản là trải nghiệm đáng giá để nâng tầm đẳng cấp. Theerathon đã có cơ hội thi đấu cùng với Lukas Podolski hay Andres Iniesta ở Vissel Kobe.

    "Chơi bóng ở J-League là giấc mơ của tôi. Tôi quyết định chuyển tới Nhật Bản khi có cơ hội chơi bóng ngoài biên giới Thái Lan, hơn là nghĩ đến Trung Quốc hay Australia. Trải nghiệm ở Nhật Bản giúp tôi thử thách tâm lý và phát triển khao khát.

    Tôi cần 2, 3 tháng để thích nghi với phong cách chơi bóng ở J-League, văn hóa và khí hậu Nhật Bản. Đây là lần đầu tôi được chuyển nhượng sang nước ngoài.

    Tôi đã được xem nhiều trận ở góc nhìn trên cao ở sân vận động. Điều đó giúp tôi hiểu được cách đứng vị trí hợp lý, tận dụng thời cơ để tham gia tấn công và di chuyển. Tất cả đều cần thiết để chơi bóng ở đây.

    Tôi tin tưởng cầu thủ Thái Lan có thể thành công ở J-League. Một số cầu thủ trẻ có thể có cơ hội trong tương lai, nhưng họ phải hiểu sẽ rất khó khăn và họ phải có thử thách. Có kỹ thuật bóng đá xuất chúng là chưa đủ", Theerathon kết luận.

     

Chia sẻ trang này

Loading...