63 Stravel

News 388: 'Thất bại ở Chelsea vẫn luôn khiến Lukaku canh cánh'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 15 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 270 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Chelsea đã trả 97,5 triệu bảng cho Inter Milan để ký hợp đồng với cầu thủ 28 tuổi Romelu Lukaku.
    Romelu Lukaku vừa trở lại Chelsea sau khi rời đi vào năm 2014. 7 năm trước, anh đã phải vật lộn ở Chelsea trước khi chuyển đến Everton, làm nên tên tuổi ở đây, có quãng thời gian sa sút ở Manchester United trước khi trở thành nhà vô địch ở Inter Milan. 64 bàn thắng sau 95 trận cho Inter của Lukaku đã thuyết phục Chelsea đưa anh trở lại London.

    Người đại diện của Lukaku, Federico Pastorello, cho biết tiền đạo này vẫn luôn muốn làm lại mọi thứ ở Chelsea sau quãng thời gian đầu không như ý muốn. Đó là lý do khiến anh chia tay Inter để quay lại Premier League: "Sự quan tâm của Chelsea đã chạm đến Lukaku ngay từ lúc đầu, bởi CLB này thực sự đặc biệt với cậu ấy. Tiếc là cậu ấy đã ra đi trước khi có thể ghi dấu ấn và giành được một điều gì đó quan trọng ở đây."

    Xem thêm: tip bong da
    "Nguyện vọng thành công ở Chelsea đã khiến Lukaku canh cánh những năm qua. Và khi, gần như bất ngờ, cơ hội để thử lại thành hiện thực, ở tuổi 28 và sau 2 mùa giải với tư cách là nhân vật chính ở Inter, cậu ấy đã không thể tin được. Với tư cách là một người chuyên nghiệp, cậu ấy quyết định đã đến lúc chấp nhận thử thách đó một lần nữa."

    Trả lời phỏng vấn Metro, HLV Thomas Tuchel đã bình luận về phong cách thi đấu của cậu học trò mới. Nhà cầm quân người Đức tin rằng 2 ngôi sao đồng hương Kai Havertz và Timo Werner sẽ hưởng lợi khi sát cánh cùng Lukaku trên hàng công.

    "Ngay từ trước khi gia nhập và có cơ hội là 1 phần đội bóng, tôi đã nghĩ rằng cá tính của một số chủ công nhất định như Didier Drogba hay Diego Costa sẽ là hiện thân của Chelsea" - Tuchel phân tích.

    "Lukaku sẽ san sẻ gánh nặng khỏi các tiền đạo trẻ hơn xung quanh cậu ấy và tôi nghĩ điều này là quan trọng. Lukaku sẽ không tránh né, mà vui vẻ tạo điều kiện dễ dàng hơn cho các cầu thủ vây quanh. Tôi nghĩ những cầu thủ như Christian [Pulisic], Kai [Havertz], Timo [Werner] sẽ hưởng lợi từ phong cách thi đấu của Lukaku."
     

Chia sẻ trang này

Loading...