63 Stravel

News 388: Thần đồng Bulgaria xác nhận từ chối đề nghị gia nhập M.U

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 16 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 406 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Thần đồng 15 tuổi người Bulgaria - Nikola Iliev xác nhận rằng anh từ chối lời đề nghị gia nhập Manchester United để đầu quân cho Inter Milan.




    Nikola Iliev được đánh giá là tài năng trẻ hàng đầu của bóng đá Bulgaria thời điểm hiện tại, năm nay mới 15 tuổi nhưng thi đấu vô cùng chững chạc và được gọi với cái tên "thần đồng". Cách đây chưa lâu, Nikola Iliev chính thức đạt thỏa thuận gia nhập Inter Milan.




    Đây được đánh giá là thương vụ bất ngờ bởi Nikola Iliev nhận được sự quan tâm từ rất nhiều ông lớn.




    Xem thêm: https://388bet.top/Asia/vn/soi-keo-...-vs-fc-smolevichi-khon-kho-gap-nhau-5606.html

    Người đại diện của Nikola Iliev ông Kaloyan Ivanov xác nhận:




    "Iliev là tài năng sáng giá nhất của bóng đá Bulgaria hiện tại. Chúng ta đang nói về một cầu thủ tuyệt vời, cao, khỏe, mạnh mẽ nhưng cũng rất kỹ thuật. Đây là một sự kết hợp hiếm có trong thời đại ngày nay. Chúng tôi đã đồng ý mọi thứ với Inter".

    "PSG, Man United, Ajax và những đội bóng hàng đầu khác cũng rất quan tâm tới cậu ấy. Nhưng chúng tôi chọn Nerazzurri bởi vì chúng tôi xem Inter là dự án tốt nhất cho Iliev lúc này. Chúng tôi đồng ý mọi thứ trước khi đại dịch bùng phát và chúng tôi sẽ hoàn tất mọi thủ tục khi được phép bay tới Italia".


    Dù mới 15 tuổi song Nikola Iliev đã có 2 trận thi đấu cho đội Botev Plovdiv ở giải VĐQG Bulgaria, Man United được biết là đã theo sát Iliev trong khoảng thời gian dài nhưng lại để hụt mất thần đồng này.

    "Theo tôi được biết, ông Park những ngày gần đây cũng nghiên cứu rất kỹ những băng hình ở các thế hệ ĐTVN trước. Tôi cho rằng đây cũng là việc rất hay. Thông qua việc này, ông sẽ hiểu hơn về lối chơi ở tuyển Việt Nam trước đây. Ông là người đến sau, có những điều không thể biết hết. Ví dụ Việt Nam từng đá 4-4-2 từ rất lâu rồi và đã thành công.Nếu có được những con người tương đương thì đây cũng có thể hoàn toàn là một gợi ý mới cho ông Park".



    Rõ ràng, việc thầy Park nghiên cứu lại chiến thuật của thế hệ tuyển Việt Nam trước kia là điều có lợi cho thế hệ hiện tại. Từ những sai lầm của những người đi trước để tìm ra yếu tố quan trọng giúp thế hệ hiện tại thành công.
     

Chia sẻ trang này

Loading...