63 Stravel

News 388: Thái tử Ả Rập sắp mua xong Newcastle, chuẩn bị thôn tính luôn bản quyền Ngoại hạng Anh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 30 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 424 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Thái Tử Ả Rập Mohamed bin Salman đang sắp hoàn tất phi vụ mua lại Newcastle United và song song là thôn tính luôn thị trường bản quyền trực tiếp các trận đấu Ngoại hạng Anh.


    Thái tử kiêm tỷ phú Ả Rập, người điều hành Quỹ đầu tư Saudi đã chồng 300 triệu bảng để mua lại đội bóng Newcastle. Không chỉ dừng ở đó, phía Bin Salman còn muốn hất cẳng Qatar trong việc thống trị bản quyền phát sóng Ngoại hạng Anh.

    Cựu giám đốc kỹ thuật Robert Fernandez khẳng định, Barcelona sẽ mắc phải sai lầm cực lớn nếu để Arthur chia tay CLB.


    Arthur gia nhập Barcelona từ Gremio vào năm 2018. Với nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, tiền vệ này từng được xem là tương lai cho tuyến giữa của Barcelona. Tuy nhiên, việc Barca chiêu mộ De Jong khiến cho cơ hội ra sân của Arthur ít đi trông thấy. Bằng chứng là từ đầu mùa, tiền vệ 26 tuổi mới chỉ có 23 lần ra sân cho Barca trên mọi đấu trường, mà đa số là từ băng ghế dự bị.


    [​IMG]Mohamed bin Salman - thái tử Ả Rập và người điều hành Quỹ Đầu Tư đang lăm le mua lại Newcastle và tiếp quản thị trường bản quyền TH Ngoại hạng Anh

    Trong khi phi vụ 'thế kỷ' tiếp quản The Magpies chỉ còn là thời gian thì giờ đây beIN Sports và nhiều hãng truyền hình lớn như Sky Sports đang 'vã mồ hôi' với việc Ả Rập lăm le bản quyền EPL.


    Nguồn từ nước Anh cho hay, beIN Sports và Sky Sports đều đã bắt đầu 'vận động hành lang' hòng chặn phía Ả Rập trong cuộc chiến giành quyền phát sóng EPL. Lý lẽ của beIN Sports và Sky Sports khi trình bày với sếp lớn của EPL ông Richard Masters là việc ở Ả Rập có rất nhiều nguồn phát sóng lậu giải đấu.


    Xem thêm: https://388bet.top/Asia/vn/soi-keo-...vs-dinamo-brest-tinh-trang-bao-dong-5630.html

    Cũng nên biết rằng Ngoại hạng Anh và Champions League là hai giải đấu cực kỳ được ưa chuộng ở các quốc gia Trung Đông. Nguyên nhân xâu xa của việc các nhà đài muốn ngăn Ả Rập tham gia là bởi họ có nguy cơ mất 500 triệu bảng tiền bản quyền phát sóng giải đấu theo HĐ đến 2022.


    [​IMG]Ngoại hạng Anh đang được hai kênh truyền hình lớn là Sky Sports và beIN Sports độc quyền phát sóng

    BTC Premier League đang đau đầu với việc lỗ nặng vì không thể tiếp tục giải đấu do Covid-19. Chỉ riêng khoản tiền phải bồi thường cho các nhà đài không dưới 1 tỷ bảng nếu phải hủy giải đấu ngay lúc này.


    Tờ Daily Mail dẫn nguồn tin nội bộ cho hay, Ngoại hạng Anh đang cần những đối tác truyền hình khác với chi phí thấp hơn để bù lỗ sau đại dịch Covid-19, và Ả Rập vô tình trở thành ứng viên hoàn hảo.


    Qatar và Ả Rập vốn không thuận nhau về nhiều mảng, trong đó có cả chính trị. Không bất ngờ khi beIN Sports với người đứng phía sau chính là ông chủ của PSG Nasser Al-Khelaifi (Qatar) đang ra sức chống lại đối thủ của mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...