63 Stravel

News 388: Thái Lan đụng độ địch thủ chất lượng cho mục tiêu lật đổ Việt Nam và các địch thủ bảng G

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 31 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 431 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Xem thêm: https://388bet.top/Asia/vn/soi-keo-...rreal-vs-osasuna-danh-doi-nhieu-thu-5200.html

    Ở bảng G, Thái Lan hiện chỉ đứng thứ 3, sau Việt Nam và Malaysia. Thậm chí nếu UAE đá đủ 5 trận và thắng ở trận còn thiếu, họ cũng sẽ vượt điểm Voi chiến. Để tăng cơ hội vào vòng loại thứ 3, Thái Lan cần thắng cả 3 trận còn lại (lần lượt gặp Indonesia, UAE, Malaysia).

    Khi đó, Thái Lan hoặc là chờ Việt Nam sảy chân để có ngôi đầu bảng, trực tiếp vào vòng loại thứ 3, hoặc chỉ có được ngôi nhì bảng và phải cạnh tranh 1 trong 4 vị trí nhì xuất sắc nhất.

    Theo lịch, Thái Lan sẽ đón tiếp Indonesia lúc 19h00 ngay 26/3 rồi chờ đến tận 4/6 gặp UAE, 9/6 gặp Malaysia.

    Hòng tận dụng tối đa các cơ hội rèn luyện, Thái Lan vừa chốt lịch đá giao hữu với Panama ngày 30/3 (vẫn thuộc lịch FIFA). Panama hiện đứng thứ 81 trên BXH FIFA và đây rõ ràng là địch thủ tốt để HLV Nishino rèn luyện cho các học trò.

    Với Việt Nam, chúng ta đã hoàn thành 2 trận gặp Thái Lan và đều hòa. Thầy trò HLV Nishino không cần quá quan tâm tới Voi chiến nữa mà chỉ cần tập trung tốt nhất việc của mình. Nếu chúng ta có thể toàn thắng, không đội nào có thể tước vé vào vòng loại thứ 3 của Việt Nam.

    Tất nhiên trên thực tế, mọi thứ sẽ rất phức tạp và khó khăn. Việt Nam còn phải gặp UAE, Malaysia và 2 đối thủ này đều còn nguyên cơ hội đi tiếp nên sẽ không hề dễ dàng. Ngay cả trận gặp Indonesia rõ ràng chúng ta cũng không thể coi nhẹ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...