63 Stravel

News 388: Tất cả giải đấu bị hoãn vì Covid-19, HLV Park Hang-seo tranh thủ thời gian học tiếng Việt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 21 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 385 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Nhà cầm quân người Hàn Quốc đang nỗ lực trau dồi thêm tiếng Việt để giao tiếp với các cầu thủ.
    · U22 Việt Nam có thể huỷ tập huấn Pháp vì Covid-19

    · Đức Chinh được xuất viện: Thực hư chuyện "bệnh nặng đến mức thi đấu sẽ nguy hiểm đến tính mạng"

    · Chiếc "gậy tiếp sức" chuyền từ tay Quang Hải sang Công Phượng và ngày Việt Nam vượt Australia

    Trở về Việt Nam sau những ngày nghỉ ngơi tại quê nhà Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo phải trải qua 14 ngày cách ly trước khi quay lại với công việc. Nhà cầm quân người Hàn Quốc liên tục có mặt tại các SVĐ khắp Việt Nam để theo dõi những trận đấu trong khuôn khổ V.League.

    Xem thêm: Hướng dẫn chơi cá cược, cá độ bóng đá online trên bong88

    Hình ảnh thầy Park đeo khẩu trang ngồi trên khán đài trống vắng dần trở nên quen thuộc (các trận đấu diễn ra không có khán giả do dịch Covid-19). Bên cạnh HLV Park Hang-seo thường có trợ lý Lee Young-jin và những trợ lý ngôn ngữ.

    Tuy nhiên, V.League chỉ diễn ra được 2 vòng đấu rồi phải tạm hoãn vì ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Công việc bị đình trệ, cũng không thể trở lại Hàn Quốc - nơi đang là một trong các tâm dịch Covid-19 trên thế giới - thầy Park quyết định học thêm tiếng Việt.

    Việc học tiếng Việt của HLV Park Hang-seo có sự hỗ trợ từ trợ lý ngôn ngữ Hàn-Việt Vũ Anh Thắng. Chàng trợ lý sinh năm 1992 thông thạo 4 thứ tiếng: Việt, Hàn, Anh, Pháp. Anh bắt đầu làm việc cùng các đội tuyển Việt Nam từ trước SEA Games 30 đến nay.

    Nắm rõ hơn tiếng Việt, HLV Park Hang-seo sẽ dễ giao tiếp với các cầu thủ hơn. Việc chuyển tải các ý đồ chiến thuật cho tới những cuộc trò chuyện thân tình cũng vì thế mà thêm phần thuận lợi.

    Đợt tập trung ĐT Việt Nam vào tháng 3 đã bị hủy bỏ, thầy Park đang chờ đợi dịch Covid-19 sớm được kiểm soát để có thể triệu tập đội tuyển vào đầu tháng 6. Ông muốn các học trò có ít nhất 2 trận giao hữu nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, dự kiến trở lại vào tháng 10 năm nay.

     

Chia sẻ trang này

Loading...