63 Stravel

News 388: Tập đỉnh cao sao Real khoe bụng 6 múi: "Lột xác" nhờ bí kíp Ronaldo

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 23 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 370 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Từ một cầu thủ nhỏ bé và gầy còm, Vinicius Jr. "lột xác" chóng mặt nhờ quá trình tập luyện, ăn uống nghiêm ngặt suốt vài tháng qua.
    Nhân quãng thời gian La Liga tạm nghỉ, Vinicius Jr. đã thuê đầu bếp và HLV cá nhân để tập luyện và duy trì thể lực. Trong khi đầu bếp riêng là người lên thực đơn đảm bảo dinh dưỡng, Thiago Lobo - chuyên gia nổi tiếng ở Brazil, từng làm việc với Neymar - có nhiệm vụ soạn giáo án tập luyện cho sao trẻ đồng hương.

    Mới đây, diễn viên hài Elliot Loney đã khiến cộng đồng mạng một phen phì cười khi đăng tải trên trang Youtube cá nhân đoạn video clip ngắn khi anh hóa trang theo phong cách ăn mặc và nói chuyện của cả hai ngôi sao đang dẫn đầu và xếp thứ 2 thế giới - Novak Djokovic và Rafael Nadal.

    "Tôi luôn thích xem Wimbledon và khi tôi lớn lên, Roger Federer thường xuyên là nhà vô địch đơn nam của giải đấu này mỗi năm. Anh ấy đã có một số trận chung kết hoành tráng - đặc biệt là trận đấu với Andy Roddick (chung kết Wimbledon năm 2009) - nhưng dường như anh ấy luôn thắng thế trước các đối thủ của mình.

    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-c...falkenbergs-ff-kich-ban-cu-tai-dien-6137.html

    Kết quả, sau khoảng thời gian miệt mài "luyện công", Vinicius Jr. đã có màn lột xác ngoạn mục. Từ một cầu thủ gầy còm, anh sở hữu thân hình vạm vỡ với cơ bụng 6 múi tuyệt đẹp. Tờ Marca tiết lộ, Thiago Lobo chú trọng vào những bài tập giúp Vinicius Jr. phát triển sức mạnh, giảm lượng mỡ thừa và tăng cường lượng cơ bắp. Nhờ vậy, tiền đạo 19 tuổi vẫn duy trì được tốc độ, sự nhanh nhẹn.

    Vị chuyên gia này cũng thường xuyên liên lạc với Antonio Pintus - HLV thể lực Real Madrid để cập nhật tình trạng sức khỏe của Vinicius Jr. Cũng theo Marca, phương pháp này đang được siêu sao Cristiano Ronaldo áp dụng suốt hơn 1 thập kỉ qua.

    Vinicius Jr gia nhập Real vào mùa hè 2018 từ Flamengo với mức phí 46 triệu euro. Mùa giải 2019/20, anh đóng góp 4 bàn sau 28 trận, trong đó có pha lập công vào lưới Barcelona hồi tháng 3 (Real thắng 2-0).

    Khoảnh khắc lóe sáng này giúp Vinicius Jr. trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong một trận “Siêu kinh điển” ở thế kỷ 21 (19 tuổi 233 ngày), xô đổ kỷ lục cũ do Lionel Messi nắm giữ (19 tuổi 259 ngày).
     

Chia sẻ trang này

Loading...