63 Stravel

News 388: Tân binh Ngoại hạng Anh mùa Đông 2021/22: Ai hay nhất? Ai tệ nhất?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0808, 31 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 236 Đọc
  1. tiensinh0808

    tiensinh0808 Member

    Xem thêm: https://388bet.me/Asia/vn/soi-keo.html
    Thị trường chuyển nhượng mùa Đông đã khép lại được gần tròn 2 tháng. Nghĩa là về cơ bản, chúng ta đã có đủ thời gian để đánh giá về chất lượng của những sự tăng cường mà các đội bóng đã thực hiện trong tháng 1. Vậy thì đâu là những tân binh ấn tượng nhất? Và đâu là những tân binh gây thất vọng nhất?

    Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021/2022Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021/2022

    5 TÂN BINH HAY NHẤT
    1

    LUIS DIAZ

    Khoảnh khắc đầu tiên Diaz xuất hiện trong màu áo Liverpool, người xem đã có ấn tượng cầu thủ này sinh ra là để chơi cho đội bóng của HLV Juergen Klopp. Giàu năng lượng, nhiệt tình, và cũng rất tinh quái. Diaz gần như không mất thời gian để hòa nhập vào lối chơi của The Kop, kiến tạo ngay trong ngày ra mắt, và tới nay đã có 2 bàn thắng ở Premier League cùng một chức vô địch Cúp Liên đoàn.

    #2

    PHILIPPE COUTINHO

    Người cũ của Liverpool, Coutinho, cũng nhanh chóng tìm lại được mình ngay khi đặt chân trở lại nước Anh. Trong màu áo Aston Villa, rõ ràng là CLB kém tiếng nhất mà Coutinho từng chơi từ khi tới châu Âu, cầu thủ người Brazil dường như được giải phóng khỏi mọi áp lực và nhờ đó bay cao dễ dàng. Sau 10 trận cho Villa, Coutinho đã kịp có 4 bàn (trong đó có bàn ở trận ra mắt gặp Man United) và 3 pha kiến tạo. Villa đang nghiên cứu mua đứt Coutinho.

    #3

    DEJAN KULUSEVSKI

    Qua cách nói của HLV Antonio Conte thì có vẻ ông không kỳ vọng lắm vào Kulusevski, người mà Tottenham chỉ đưa về sau khi để tuột Adama Traore và Luis Diaz. Nhưng chính Kulusevski lại đang là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của Tottenham. Anh góp công lớn giúp Tottenham hồi sinh hi vọng Top 4 với phong độ ấn tượng, ghi 2 bàn (1 vào lưới Man City) và có 4 pha kiến tạo chỉ sau 8 trận.

    #4

    DAN BURN

    Các CĐV thường nhìn vào những ngôi sao tấn công, nhưng chính trung vệ Dan Burn lại là một trong những sự bổ sung chất lượng, nếu không muốn nói là quan trọng nhất, của Newcastle trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Từ khi có anh, Newcastle chỉ để lọt lưới có 7 bàn, dù từng là một trong những hàng thủ tệ nhất Premier League trước đó. Burn đã hợp với Schar thành một cặp ăn ý, đẩy luôn đội trưởng Lascelles lên ghế dự bị.

    #5

    MATT TARGETT

    Một sự bổ sung ấn tượng khác nơi hàng thủ của Newcastle là hậu vệ trái Matt Targett. Từ khi được mượn về từ Aston Villa, Targett đã lập tức đi thẳng vào đội hình chính của Newcastle, khi đá chính cả 7 trong 7 trận mà anh góp mặt. Cầu thủ 26 tuổi đã thể hiện rất ổn định cả trong phòng thủ lẫn tấn công. Các CĐV của Newcastle đánh giá rất cao Targett, và đang yêu cầu đội bóng sớm mua đứt anh từ Villa.
     

Chia sẻ trang này

Loading...