63 Stravel

News 388: Sức mạnh cú đấm của Mike Tyson khiến The Rock và Khabib cũng phải nể sợ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 15 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 315 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Mike Tyson đã thể hiện sức mạnh cú đấm đáng kinh ngạc của mình trong một đoạn video được đăng tải trên Instagram gần đây khiến ngôi sao WWE The Rock và nhà vô địch UFC Khabib Nurmagomedov đều thán phục.

    Huyền thoại quyền Anh Mike Tyson nổi tiếng với sức mạnh và tốc độ đáng kinh ngạc trên võ đài. Mới đây, Tyson đã đăng một đoạn video trên Instagram ghi lại cảnh ông đấm pad cùng với huấn luyện viên của mình.

    Đoạn video cho thấy ở tuổi 53 nhà cựu vô địch hạng nặng vẫn không mất đi sức mạnh đáng sợ của mình. Người hâm mộ cảm thấy vô cùng thích thú và mong đợi sự trở lại trong thời gian sắp tới của huyền thoại này.

    Xem thêm: tip bong da

    Biểu tượng của WWE Dwayne ‘The Rock’ Johnson đã để lại bình luận dưới video: “Người anh em của tôi, anh khiến tôi có thêm động lực rồi đấy. Hãy đến phòng tập của tôi đi.”

    Trong khi đó, nhà vô địch UFC hạng nhẹ Khabib Nurmagomedov đã viết: “Không thể tin được, đẳng cấp là đây chứ đâu.”

    Các fan hâm mộ của tay đấm huyền thoại cũng ngạc nhiên không kém: “Anh vẫn mãi là nhà vô địch, Mike Tyson”, một người hâm mộ đã bình luận.

    Tyson mới đây đã mở lòng về khoảng thời gian mà anh rời bỏ sàn đấu và thừa nhận cơ thể anh đã không còn mạnh mẽ như trước. Anh nói: “Tôi đã bắt đầu tập luyện trở lại trong tuần vừa rồi. Thật sự khó khăn, cơ thể của tôi liên tục bị đau. Tôi đã phải cố gắng rất nhiều để có được thân hình cân đối cho trận đấu từ thiện sắp tới. Trận đấu từ thiện để gây quỹ giúp đỡ cho những người vô gia cư và những người bị ảnh hưởng bởi ma tuý như tôi".

    Mike Tyson cho biết thêm: "Mỗi ngày, tôi giành 2 tiếng để tập cardio, tập đạp xe và đi bộ trên máy trong một giờ, sau đó là tập tạ nhẹ, 250 đến 300 lần. Sau đó tôi sẽ bắt đầu một ngày mới với boxing. Và khi kết hợp tất cả lại với nhau cơ thể tôi lại đau đớn, như bị 3 người đá vào cùng một lúc vậy.”
     

Chia sẻ trang này

Loading...