63 Stravel

News 388: Scandal "single mom" lắng xuống, Khánh Linh để lại trạng thái "đã đính hôn" với Bùi Tiến D

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 30 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 319 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Xem thêm: Tip bóng đá

    Khánh Linh lại từ "độc thân" trở thành người "đã đính hôn" với Bùi Tiến Dũng rồi này.
    · Nhà vô địch Olympic "dị ứng" với các chàng trai thích sống ảo khiến dân tình phát sốt bằng tấm hình siêu nóng bỏng

    · Tin sáng (28/10): Công Phượng trở lại để tranh ngôi Vua phá lưới V.League 2020?

    · "Vua Thái Cực Quyền" gây tranh cãi sau cuộc gặp gỡ đặc biệt với phương trượng Thiếu Lâm Tự

    Chuyện gia đình nhỏ của Tiến Dũng và Khánh Linh luôn nhận được sự chú ý từ người hâm mộ, phần vì Tiến Dũng là tuyển thủ Quốc gia nổi tiếng, phần vì chuyện tình của cặp đôi cũng có không ít drama. Gần nhất là vụ việc Khánh Linh tự nhận là "single mom", chưa có chồng, để Facebook về chế độ độc thân và xóa sạch ảnh chụp chung với Tiến Dũng.

    Hơn 1 tháng sau scandal "single mom", dân tình mới đây phát hiện ra Khánh Linh đã âm thầm đổi Facebook cá nhân từ "độc thân" về chế độ "đã đính hôn với Bùi Tiến Dũng". Điều này không khỏi khiến dân mạng chú ý.

    Không lâu trước, hôn thê của Tiến Dũng từng trả lời câu hỏi của fan về lý do để tình trạng mối quan hệ trên Facebook của mình là "độc thân" dù cô đang có chồng. Khánh Linh đáp rằng: "Đã cưới đâu, như thế ai gọi là có chồng".

    Cùng với động thái của Khánh Linh, mẹ ruột của cô nàng cũng có lời nhắn nhủ đặc biệt đến con rể trên Facebook. Bà Trần Cẩm Thơ viết: "Nếu người kéo xe là bạn, trên có bố, mẹ, dưới có vợ và con, chỉ cần một giây sơ sẩy trượt chân thôi, bạn có thể giữ lại cả gia đình hay không? Nên hãy cố gắng và không bao giờ bi quan nhé! Có thể trong mắt người khác, bạn chỉ là cây cỏ, nhưng với gia đình, bạn là cả một bầu trời". Đáp lại, Tiến Dũng khẳng định miễn là gia đình anh được bên nhau, đi đâu về đâu cũng được.

    Trước đó, Khánh Linh từng gửi lời cảm ơn Tiến Dũng vì anh "không bao giờ mệt mỏi với những thái độ vớ vẩn của em", anh chàng cũng vui vẻ chia sẻ rằng bí quyết vượt qua những xung đột trong cuộc sống là "nếu mệt mỏi a chọn cách đi ngủ là sẽ hết thôi".
     

Chia sẻ trang này

Loading...