63 Stravel

News 388: Sau Takumi Minamino, đây là 3 mục tiêu tiếp theo Liverpool đang tiếp cận

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 5 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 430 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Liverpool đang trải qua một trong những mùa giải ấn tượng nhất của họ tại Premier League. Sau 20 vòng đấu, đoàn quân của Jurgen Klopp hòa 1 trận và giành đến 19 chiến thắng, thu về 58 điểm. Hiện tại họ đã bỏ xa đội xếp thứ hai là Leicester City 13 điểm và còn 1 trận chưa đấu.

    Tuy nhiên The Kop không chỉ chinh chiến tại Premier League, họ vẫn còn FA Cup và Champions League, những mặt trận cũng quan trọng không kém. Chính vì thế, sau bản hợp đồng Takumi Minamino, Liverpool vẫn cần bổ sung thêm một vài vị trí để gia tăng thêm chiều sâu đội hình. Dưới đây là mục tiêu truyền thông cho rằng The Kop đang tiếp cận.

    1. Hậu vệ trái: Mathieu Goncalves

    Cầu thủ thuộc biên chế Toulouse là mục tiêu hàng đầu của Liverpool ở thời điểm này, giữa bối cảnh Andrew Robertson đang cần một người để chia lửa bên hành lang trái.

    Hiện tại đoàn quân của HLV Antoine Kombouare "đội sổ" tại Ligue 1 với vỏn vẹn 12 điểm sau 19 vòng đấu. Đây là cơ hội tuyệt vời để nhà ĐKVĐ Champions League tiếp cận Goncalves, một cầu thủ chạy cánh chất lượng của giải VĐQG Pháp.

    Xem thêm: https://388bet.vip/Asia/vn/soi-keo-...-vitoria-setubal-vuon-len-vung-sang-5040.html

    2. Tiền đạo: Timo Werner

    Tiền đạo người Đức sẽ là sự bổ sung vô cùng chất lượng cho hàng công của Jurgen Klopp. Khả năng tấn công mạnh mẽ cùng sự đa năng của mình biến Timo Werner trở thành giải pháp dự phòng chất lượng cho bộ ba tấn công Sadio Mane, Mohamed Salah và Roberto Firmino.

    Cựu cầu thủ của Stuttgart đã ghi được 18 bàn thắng và có 6 đường chuyền thành bàn tại Bundesliga mùa này. Liverpool sẽ phải chi ra khoản tiền không nhỏ nếu muốn sở hữu Werner bởi anh vừa gia hạn với RB Leipzig cách đây không lâu.

    Tuy nhiên nếu thương vụ này thành công, hàng công "Lữ đoàn đỏ" sẽ trở nên vô cùng đáng sợ khi cả dàn cầu thủ đá chính và dự bị đều là những cái tên vô cùng chất lượng.

    3. Trung vệ: Diego Carlos

    Hàng thủ hiện tại đang là niềm tự hào của đội bóng vùng Merseyside. Tuy nhiên một loạt các chấn thương gần đây của Joe Gomez, Dejan Lovren, và Joel Matip khiến Jurgen Klopp đang khá đầu đầu. Ông sẽ phải tìm sự bổ sung ở TTCN mùa đông này.

    Trung vệ Diego Carlos của Sevilla là lựa chọn rất phù hợp với Liverpool thời điểm này. Đây là mẫu trung vệ rất chắc chắn và tham gia tấn công cực tốt. Sau 20 trận đấu màu này, Carlos đã ghi được tới 2 bàn thắng.

    Tuy nhiên Liverpool phải hành động nhanh hơn vì Carlos đang được gã khổng lồ Real Madrid quan tâm. Hiện mức phí giải phóng hợp đồng của trung vệ này là 64 triệu euro.
     

Chia sẻ trang này

Loading...