63 Stravel

News 388: Sau "bom tấn" Kiatisuk, bầu Đức cần cái tâm "có chết cũng phải đá" của Bùi Tiến Dũng!

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 26 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 292 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Nói về chức vô địch V.League 2020 của Viettel, bầu Đức nhấn mạnh "nói chung là CLB Viettel giống như đại ca vậy, chấp hết" rồi ông quay qua HAGL "sẽ chơi cho qua tua thôi...".
    · Người kế nhiệm bầu Đệ gây sốt, mời HLV từng vô địch cúp C1 châu Âu về lại CLB Thanh Hóa

    · Kiatisuk tự vấn chuyện "khó hiểu" ở HAGL, nói lời so sánh V.League và Thai League

    · V.League tổn thất lớn nhưng vẫn "sáng" nhất ĐNÁ trước đại dịch Covid-19

    KIATISUK MANG ĐẾN NIỀM TIN, NHƯNG BẦU ĐỨC LẠI LÀM NHẠT ĐI CHIẾN Ý

    V.League 2020 chứng kiến một tin vui lớn và một kỷ lục thảm hại của HAGL. Tin vui lớn là ngay sau giai đoạn một, CLB Phố Núi đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Nhưng kỷ lục thảm hại là họ thua liền 6 trận ở giai đoạn hai, khiến những CĐV trung thành nhất cũng muốn quay lưng với CLB con cưng.

    Trong quá trình chuẩn bị cho V.League 2021, bầu Đức đã tạo nên một bom tấn hoành tráng, đấy là việc chiêu mộ trở lại Kiatisuk bằng bản hợp đồng 2 năm, mức lương lên tới hơn 600 triệu đồng/tháng.

    Chi tiêu mạnh tay đến vậy cho ghế thuyền trưởng, nhưng khi được hỏi về mục tiêu ở mùa giải mới, bầu Đức lại liên tục bàn lùi. Ông nhiều lần nhấn mạnh HAGL vẫn không đầu tư vô địch mà chỉ đá cho vui, "chơi cho qua tua".

    Xem thêm: tip bóng đá

    "Cũng chưa chắc. Nói chung tôi cũng không phải là bỏ, mà cũng không hẳn là đầu tư" - với cách nói lấp lửng này của bầu Đức trên Tuổi Trẻ, chưa thể biết chính xác kế hoạch của ông cho V.League 2021. Nhưng trước nhất về mặt tâm lý, các phát ngôn bàn lùi sẽ không tốt cho sĩ khí của cầu thủ HAGL.

    VIETTEL VÔ ĐỊCH CHẲNG PHẢI VÌ MẠNH NHƯ "ĐẠI KA" MÀ CÒN CẦN MAY MẮN VÀ TINH THẦN "CÓ CHẾT CŨNG PHẢI ĐÁ"

    Trở lại với Viettel, đội bóng mà gần đây bầu Đức thường tỏ ra ngưỡng mộ vì đã vô địch V.League 2020. Tỷ phú Phố Núi nhận định trên Tuổi Trẻ rằng "nói chung là CLB Viettel giống như đại ca vậy, chấp hết".

    Nhưng thực tế ở cuối mùa trước, Viettel cũng gặp rất nhiều rủi ro, luôn bị đánh giá thấp hơn Hà Nội FC về khả năng vô địch. Ngoài thực lực, Viettel cũng cần tới may mắn lớn, cũng như việc Hà Nội FC sa sút hồi đầu mùa mới có thể lần đầu tiên đăng quang ngôi vương V.League.

    Quan trọng hơn hết, ở giai đoạn nước rút, Viettel đã thi đấu với tâm thế mà trung vệ Bùi Tiến Dũng mô tả là "có chết cũng phải đá để mang cúp về". Tâm thế kiên cường ấy là một trong các lý do quan trọng để Viettel lên ngôi vô địch.

    Trong khi Viettel đá chết bỏ, HAGL thua liền 6 trận vì sao? Có rất nhiều lý do, một trong số ấy theo chính Văn Toàn nhận định là:

    "Mục tiêu của HAGL là lọt vào Top 8 sau giai đoạn một và khi đạt được mục tiêu ấy, chúng tôi tự tin hướng tới Top 5. Nhưng nhiều cầu thủ lại có vẻ thỏa mãn nên đá không tốt. Tôi hy vọng ở 2 trận cuối, chúng tôi sẽ cố gắng. Có thể kết quả không được như ý muốn nhưng tinh thần cầu thủ phải tốt, thay vì chơi những trận tệ như thế này".

    Thật khó trách cầu thủ HAGL tự thỏa mãn khi chính bầu Đức nhiều lần tuyên bố chỉ cần các cầu thủ đá cho vui. Khi vào sân với tâm thế không đủ quyết liệt, dễ hiểu cho việc HAGL liên tiếp thất bại, thậm chí có những trận như dẫn trước Bình Dương 2 bàn mà còn thua ngược 2-3.

    HAGL CẦN SỰ BÙNG NỔ TRÊN TTCN VÀ TRONG CHÍNH THAM VỌNG CỦA BẦU ĐỨC

    Mới đây khi bình luận về HAGL dưới thời HLV Kiatisuk, HLV Lê Thụy Hải dự báo đáng lo: "Làm ở HAGL sẽ khó, tư tưởng ở CLB ấy giờ không phải là vươn lên. Đến tuổi này rồi, nhiều em rất muốn đi. Thực lòng là thế. Minh từng làm cầu thủ và HLV nên mình hiểu. Nếu bầu Đức không tạo nên sự đột phá thì sẽ không đủ để kéo tinh thần toàn đội lên cao".

     

Chia sẻ trang này

Loading...