63 Stravel

News 388: Samson và cơ hội cuối cùng với ĐT Việt Nam?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 24 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 291 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Hoàng Vũ Samson từ lâu vẫn nhiều lần bày tỏ mong muốn được khoác áo ĐT Việt Nam và nó vẫn có thể đến vào bất kì lúc nào.


    ĐT Việt Nam có cần đến Samson?

    Trên thực tế, chẳng bao giờ ĐT Việt Nam lại không thèm muốn một tiền đạo đẳng cấp như Hoàng Vũ Samson. Có chăng, ở mỗi thời điểm lại có 1 tiền đạo nội nào đó bất ngờ loé sáng, nên phần đông người hâm mộ vẫn cố gắng để tin rằng thầy trò ông Park vẫn ổn. Thế nhưng, từ sau khi Anh Đức giải nghệ thì mọi chuyện đã khác.

    Bóng đá Việt Nam lại "điên đầu" với bài toán tiền đạo cắm khi các măng non như Tiến Linh, Đức Chinh,..thì bất ổn, thiếu kinh nghiệm. Những cầu thủ có thể hình đặc biệt từng được triệu tập trước đây như Minh Tuấn, Hải Anh, Duy Long,..người thì chấn thương liên miên, có người còn đang phiêu bạt ở giải hạng Nhất.

    Ông Park có nhiều mũi công ở 2 biên và đột biến từ sút xa, nhưng đó không thể là phương án tấn công duy nhất. Việc "vá" Công Phượng vào trung lộ chỉ thi thoảng mới phát huy hiệu quả thực sự.

    Xem thêm: tip bong da

    Trong hoàn cảnh như vậy, Hoàng Vũ Samson nếu được đặt trong cách vận hành của ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ tạo ra một sự khác biệt lớn. Thời điểm này, nếu nói về lằn ranh giữa đồng tình và phản đối, có lẽ chỉ là bởi "Sam" đã 32 tuổi, và vừa chuyển đến một CLB không phải ông lớn là Thanh Hoá. Còn về kinh nghiệm, hiệu quả hay các yếu tố thuần chuyên môn, không ai có thể nghi ngờ cầu thủ gốc Nigeria.

    Đời đổi thay khi ta thay đổi

    HLV Fabio Lopez dù chỉ mới làm việc cùng Hoàng Vũ Samson thời gian ngắn nhưng cũng nhanh chóng đánh giá rằng mình đang có trong tay một trong những tiền đạo xuất sắc nhất V.League. Suốt nhiều năm qua, con số 182 bàn thắng tại giải đấu số 1 Việt Nam và nhiều bàn thắng khác ở Cúp Quốc gia và đấu trường châu lục chính là minh chứng cho năng lực của Samson.

    Nên biết rằng, để có được chữ kí của Samson, bầu Đệ đã phải cạnh tranh rất gay gắt với các đối thủ khác. Sau 3 trận đã qua, Samson mới chỉ có được 1 bàn, nhưng một phần cũng bởi lối chơi của Thanh Hoá đang có nhiều xáo trộn.

    Hầu hết quãng thời gian đỉnh cao của sự nghiệp, Samson gắn bó với Hà Nội FC, điều này vô hình chung đã tạo ra một mẫu tiền đạo đã hay lại còn...may. Anh có dư thừa bóng với hàng loạt chân chuyền đẳng cấp để ghi bàn. Nhiều người đã nghi ngờ rằng liệu "Sam" có còn thành công khi phải làm nhiệm vụ "gánh đội"?

    Câu trả lời đó chính là giai đoạn lượt về V.League 2019, Samson đã giúp Quảng Nam trụ hạng thành công như thế nào khi đến đội bóng mới. Giờ đây, khi ĐT Việt Nam đang "khát" tiền đạo, nếu Samson vẫn chơi đẳng cấp như vậy cho Thanh Hoá, biết đâu sẽ có một "vụ nổ" lớn khiến các đội bóng Đông Nam Á run sợ trước chúng ta?
     

Chia sẻ trang này

Loading...