63 Stravel

News 388: Ryan Giggs chọn đội hình trong mơ: Không Ronaldo, không Vidic

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 9 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 390 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Huyền thoại Ryan Giggs gây bất ngờ khi chọn ra đội hình trong mơ bao gồm những người đã từng thi đấu với anh tại Manchester United.


    Những tưởng cái tên Cristiano Ronaldo hay thậm chí là trung vệ thép một thời Nemanja Vidic sẽ góp mặt, nhưng không họ không hề được điền tên.


    Ở vị trí thủ môn, Giggs chọn Peter Schmeichel, thủ thành lừng danh một thời của "Quỷ đỏ". Phía trên, bộ tự vệ lần lượt là Denis Irwin, Silvestre, Rio Ferdinand và Gary Neville. Thật ngạc nhiên khi người chơi bên cạnh và ăn ý nhất với Ferdinand là Vidic lại không góp mặt.

    Patrice Evra, người gắn bó với MU cũng rất lâu và chơi ở hành lang trái cùng với Giggs không được lựa chọn. Một cái tên khác ở hàng thủ là John O'Shea cũng vắng bóng.

    Xem thêm: tip bóng đá

    Hàng tiền vệ, có nhiều sự tiếc nuối khi Michael Carrick không có mặt, thay vào đó là bộ ba Nicky Butt, Paul Scholes và Roy Keane.

    Giggs có phần thích thú những cầu thủ thuộc thế hệ 92 của Man United, vì thế ở hàng công Cristiano Ronaldo đã không được lựa chọn. Ole Gunnar Solskjaer, HLV hiện tại của "bầy quỷ" chắc suất, chơi bên cạnh ông là Wayne Rooney và David Beckham.




    Ryan Giggs gắn bó trọn sự nghiệp với MU. Huyền thoại bóng đá người xứ Wales đã chơi tổng cộng 963 trận, ghi 168 bàn và giành 13 chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng 2 lần đăng quang Champions League.

     

Chia sẻ trang này

Loading...