63 Stravel

News 388: Ronaldo: 'Derby Italy cũng hấp dẫn như El Clasico'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 29 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 419 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Xem thêm: https://388bet.top/Asia/vn/soi-keo-...vs-saint-etienne-cua-tren-hoan-toan-5414.html

    2 trận đại chiến này đều sẽ diễn ra vào đêm mai, theo giờ Việt Nam.

    Trong suốt 9 mùa giải thi đấu ở Real Madrid, Cristiano Ronaldo đã chơi vô số trận El Clasico, ghi rất nhiều bàn thắng ở các trận đại chiến này. Đêm mai, Siêu kinh điển Tây Ban Nha sẽ được diễn ra trong khuôn khổ lượt về La Liga. Cùng giờ đó ở Ý, CR7 cũng sẽ tham gia một trận đại chiến có quy mô tương tự giữa Juventus với Inter Milan, trận đấu được mệnh danh là derby Italy.

    Ronaldo so sánh 2 cặp đấu này trên kênh Sky Sport Ý: "Đây sẽ là một trận đấu rất hấp dẫn, cũng giống như trận đấu giữa Real Madrid với Barcelona, đều sẽ diễn ra vào Chủ nhật này. Đối đầu Inter Milan là một trong những trận đáng chơi nhất, cũng giống các trận với AC Milan và Lazio. Mọi cầu thủ đều muốn tham gia những trận đấu như vậy. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi một trận thật hay."

    Dù là trận đấu được mong chờ nhất của Serie A, tuy nhiên đại chiến lần này trên sân của Juventus sẽ được diễn ra mà không có sự góp mặt của khán giả, đây là quyết định từ chính quyền Ý để ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh.

    CR7 nói về việc này: "Chúng tôi không vui bởi sự vắng mặt của CĐV, nhưng trách nhiệm với trận đấu thì vẫn vậy, phải chơi hay và giành chiến thắng. Thiếu đi khán giả là tổn thất lớn, nhưng sức khỏe phải được đặt lên trên hết, chơi không khán giả là giải pháp tốt nhất lúc này."
     

Chia sẻ trang này

Loading...