63 Stravel

News 388: Roger Federer cảm thấy sung sức, vui vì đối thủ tiếp theo có tiến bộ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 8 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 283 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Roger Federer cảm thấy cực sung sau chiến thắng trước Gasquet ở vòng 2 Wimbledon và cảm thấy hào hứng khi Norrie, đối thủ tiếp theo ở vòng 3 đã có tiến bộ.
    Xem thêm: tip bong da free

    Roger Federer vừa có chiến thắng thứ hai tại Wimbledon 2021 sau khi đánh bạ Richard Gasquets với tỉ số 3-0. Trận đấu chỉ căng thẳng trong set đầu tiên khi FedEX cần tới loạt tie-break mới hạ gục được đối thủ người Pháp. Hai set sau đơn giản hơn khi Federer đều có điểm break để kết thúc sớm set đấu.

    Trả lời phỏng vấn sau vòng 2, tay vợt người Thụy Sĩ khá hài lòng về phong độ của bản thân. “Tôi nghĩ đây là chiến thắng có hiệu ứng tốt tới mình. Tôi cảm thấy thể lực rất tốt trong ngày hôm nay. Tôi có thể chơi tốt trong một set cần tie-break và có thể kéo dài từ 32 phút cho tới 1 tiếng, hoặc 1 tiếng 15 phút.

    Tôi nghĩ điều này rất quan trọng cho những ai muốn thi đấu đỉnh cao. Những gì tôi làm được ngày hôm nay sẽ giúp họ tự tin hơn”. Đối thủ tiếp theo của Roger Federer là Cameron Norrie, tay vợt đang phong độ tốt thời gian gần đây và đã nhảy 40 bậc trên bảng xếp hạng ATP.

    “Tôi nghĩ Norrie đang làm chủ được trận đấu của mình. Đó là điều tôi luôn muốn thấy ở mọi tay vợt, đó là sự phát triển. Ví dụ khi tôi gặp lại Norrie sau 1 năm hoặc 1,5 năm, tôi muốn thấy một Norrie khác chứ không phải Norrie của 1 năm trước.

    Tôi muốn thấy được sự tiến bộ của các tay vợt. Nếu họ không làm được, đó là điều đáng thất vọng và lãng phí thời gian. Thật vui vì Norrie không như vậy. Tôi rất mong chờ trận đấu này”.

     

Chia sẻ trang này

Loading...