63 Stravel

News 388: Quang Hải: Tuyển Việt Nam vững tinh thần, trí lực đấu Nhật Bản

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 9 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 285 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Xem thêm:https://388bet.me/Asia/vn/soi-keo-c..._11-iraq-vs-syria-nhung-ke-khon-kho-9264.html
    Trả lời trang chủ FIFA, Quang Hải tin tưởng tuyển Việt Nam có thể gây bất ngờ trước tuyển Nhật Bản khi đụng độ ở Mỹ Đình tối 11/11.

    HLV Nhật Bản và 3 tuyển thủ có mặt tại Việt Nam

    Thầy Park triệu tập Hồ Thanh Minh lên tuyển Việt Nam

    Tuyển Việt Nam: Thầy Park hứa và giờ là bắt tay vào làm...

    "Nhật Bản là đối thủ rất mạnh. Nhưng chúng tôi thi đấu trên sân nhà và hy vọng có nhiều khán giả đến Mỹ Đình cổ vũ và ủng hộ.

    Sự tiếp lửa của các CĐV là động lực lớn cho chúng tôi. Chúng tôi cố gắng giành điểm đầu tiên. Tôi hy vọng tuyển Việt Nam có thể đạt được mục tiêu để đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ", Quang Hải trả lời trang chủ FIFA.

    FIFA đánh giá Quang Hải là một trong những ngôi sao lớn nhất của tuyển Việt Nam. FIFA nhắc lại những dấu ấn của Quang Hải, trong đó có các bàn thắng đẹp mắt ở đội U19, U23 và ĐTQG.

    "Khi thi đấu với những đội bóng mạnh, tôi chỉ nghĩ đến việc hoàn thành nhiệm vụ của mình và tập trung thi đấu hết sức giúp đồng đội giành kết quả tốt", Quang Hải nhấn mạnh về sức mạnh tập thể thay vì nói tới dấu ấn cá nhân.

    "Sau 4 trận thua, chúng tôi biết mình còn nhiều việc phải làm và đó vẫn còn là một chặng đường dài phía trước. Tôi và các đồng đội đặt ra những mục tiêu cụ thể cho chiến dịch này, và tất cả rút ra được kinh nghiệm sau mỗi trận đấu.

    Dù không giành được kết quả tốt sau 4 trận đấu vừa qua, chúng tôi vẫn cần phải giữ vững tinh thần và trí lực", Quang Hải nói.
     

Chia sẻ trang này

Loading...