63 Stravel

News 388: Quang Hải được AFC chọn vào danh sách “cầu thủ đáng xem” ở vòng loại cuối World Cup 2022

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 14 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 287 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    LĐBĐ châu Á đã chỉ ra 6 cái tên đáng xem nhất đại diện cho 6 đội bóng ở bảng B giai đoạn 3 vòng loại World Cup 2022.
    · "Nếu Việt Nam thắng hay hòa Trung Quốc 1 trận, cũng chẳng có gì là bất ngờ cả"

    · Báo Trung Quốc: Tuyển Việt Nam có vũ khí để “gieo sầu” cho Saudi Arabia

    · Quế Ngọc Hải tự tin trả lời FIFA, quyết tâm làm nên lịch sử cho đội tuyển Việt Nam

    Mới đây, trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) đã có bài viết về những ngôi sao đáng xem nhất tại bảng B vòng loại cuối cùng World Cup 2022, khu vực châu Á. Rất nhiều cái tên nổi bật tại các đội tuyển đã được điểm mặt. Trong đó, Quang Hải được chọn là ngôi sao sáng giá nhất của đội tuyển Việt Nam.

    AFC đề cập đến Quang Hải bằng những ngôn từ mỹ miều:

    "Mặc dù mới chỉ 24 tuổi, Nguyễn Quang Hải đã là cái tên nổi bật nhất của ĐTQG Việt Nam, và thậm chí là một trong những tiền vệ tấn công đáng chú ý nhất châu Á.

    Quang Hải đã vươn mình lên đẳng cấp châu lục khi anh dẫn dắt đội tuyển Việt Nam vào đến chung kết của giải U23 châu Á năm 2018 và tiếp tục tỏa sáng ở các giải đấu tiếp theo, bao gồm chức vô địch AFF Cup 2018 và hành trình đầy bất ngờ tại AFC Asian Cup 2019."

    Xem thêm: https://388bet.vin/Asia/vn/tip-keo.html
    Quả thực, việc AFC đánh giá cao Quang Hải là điều không quá bất ngờ. Trong suốt những năm vừa qua, Quang Hải liên tục là đầu tàu của tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo. Anh là một nhân tố không thể thiếu. Các đối thủ khi đối đầu với Việt Nam đều được cảnh báo về Quang Hải đầu tiên.

    Tại vòng loại cuối cùng, khi mà các đối thủ cùng bảng được đánh giá cao hơn chúng ta ở mọi mặt, người hâm mộ Việt Nam đều đặt niềm tin vào tiền vệ của CLB Hà Nội.

    Ngoài Quang Hải, danh sách cầu thủ của AFC cũng chỉ ra những cái tên đáng chú ý khác như thủ môn Mat Ryan (Australia), tiền đạo Wu Lei (Trung Quốc), tiền đạo Yuya Osako (Nhật Bản), tiền đạo Al Monthir Al Alawi (Oman) và tiền vệ cánh Salem Al Dawsari (Saudi Arabia).

    · Quế Ngọc Hải tự tin trả lời FIFA, quyết tâm làm nên lịch sử cho đội tuyển Việt Nam
    Trong số những cầu thủ trên, Ryan, Wu Lei và Osako đều là những cầu thủ đã và đang chơi tại các giải VĐQG hàng đầu châu Âu như Premier League, La Liga hay Bundesliga.

    Tuyển Việt Nam sẽ khởi đầu chiến dịch lịch sử tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á bằng trận đấu với chủ nhà Saudi Arabia vào 01h00 ngày 3/9.
     

Chia sẻ trang này

Loading...