63 Stravel

News 388: 'Pochettino chẳng cần đàm phán với M.U, cậu ta có sẵn trong danh sách'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 7 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 343 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Chiến lược gia người Argentina được xem là ứng viên hàng đầu thay thế cho Ole Gunnar Solskjaer.
    Sau thất bại 1-2 trước Istanbul Basaksehir tại Champions League, chiếc ghế nóng của M.U đang là đề tài được giới truyền thông quan tâm đặc biệt. Bởi lẽ, Ed Woodward được cho là đã không còn kiên nhẫn với "Solsa", đồng thời đưa Mauricio Pochettino vào tầm ngắm.

    Kể từ khi bị Tottenham Hotspur sa thải, cựu thuyền trưởng Southampton vẫn chưa có được bến đỗ mới. Trong buổi trả lời phỏng vấn gần nhất trên Sky Sports, nhà cầm quân từng thành danh tại Espanyol cho biết ông luôn sẵn sàng cho việc tái xuất Premier League.

    Thậm chí, chiến lược gia 48 tuổi còn tuyên bố mình không hề cảm thấy bị áp lực khi làm việc ở xứ Sương mù. Và cũng giống như đa số các chuyên gia bóng đá khác, Julien Laurens của ESPN cũng tin rằng Manchester United nên đặt niềm tin vào Mauricio Pochettino.

    Xem thêm:https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-c...-lazio-vs-juventus-doi-cong-mau-lua-6907.html

    "Tôi nghe rằng chẳng có mối liên hệ nào giữa họ và Pochettino. Nhưng tôi nghĩ United nên làm thế. Họ biết cậu ấy đang sẵn sàng và khi Ole bị sa thải, thương vụ này sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng. Pochettino chẳng cần đàm phán với M.U, cậu ấy biết mình nằm sẵn trong danh sách rút gọn.

    Một lần nữa, tôi cho rằng họ không cần phải đàm phán với nhau quá nhiều đâu. Thực tế là áp lực ngày càng đè nặng lên đôi vai của Ole. Trận đấu gặp Everton vào thứ Bảy tới sẽ rất quan trọng", nhà báo người Pháp chia sẻ thẳng thắn.

    Chúng tôi phải giành ba điểm trước Liverpool nếu chúng tôi muốn sở hữu chức vô địch Premier League một lần nữa.

    Trong những ngày qua, dư luận đồn thổi việc Man Utd đang trong quá trình liên hệ với HLV Mauricio Pochettino để về thay thế cho Solsa. Những kinh nghiệm dạn dày đã được bồi đắp từ thời còn dẫn dắt Tottenham Hotspur là điểm cộng rất lớn của vị chiến lược gia ngườ Argentina.

    Tờ Forbes cho hay sau nhiều lần, cựu thuyền trưởng Tottenham cũng có động thái hồi âm cho Man Utd. Theo đó, Pochettino đã chủ động từ chối lời đề nghị từ ông lớn Tây Ban Nha, Barcelona để chờ đợi đề nghị của Man Utd.


    Chưa dừng lại ở đó, theo nguồn tin từ ESPN, để đảm bảo cho những phương án thay thế Solskjaer, Qủy Đỏ thành Manchester đã đưa Julian Nagelsmann - HLV trưởng của RB Leipzig vào tầm ngắm. Man Utd sẽ thương thuyết với HLV người Đức nếu việc đàm phán với Pochettino lâm vào bế tắc.

    Đây là một bước tính khá hợp lý của thượng tầng đội chủ sân Old Trafford. Bởi lẽ Nagelsmann từ lâu đã được biết đến là 1 HLV trẻ, nhiệt huyết và mang đến những điều mới mẽ cả trong chiến thuật lẫn cách làm tâm lý cầu thủ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...