63 Stravel

News 388: Nữ lực sĩ Nhật Bản không mặc áo nâng tạ điệu nghệ, vạn fan thảng thốt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 23 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 390 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Không kém cạnh clip lên xà, sau khi không mặc áo nâng tạ, nữ lực sĩ người Nhật Bản, Nina cũng tạo ra hiệu ứng rất lớn.
    Sự kiện: Muôn màu thể thao

    Nữ lực sĩ không mặc áo nâng tạ gây xôn xao:

    Nina là một nữ lực sĩ thể hình Nhật Bản không phải là một VĐV quá nổi bật, tuy nhiên cô biết cách thu hút người hâm mộ. Ở thời đại công nghệ số, Nina dùng những nền tảng như Facebook, Instagram, Twitter, Youtube...để tiếp cận, kéo sự quan tâm của người hâm mộ về phía mình.

    Mỗi khi nhận thấy lượng tương tác trên các trang cá nhân giảm sút, Nina lại thực hiện một bài tập khác thường. Nữ lực tới từ xứ sở hoa Anh đào không ngần ngại bỏ áo lên xà, sau khi clip này được tung lên trang cá nhân đã có hơn 8 triệu lượt xem Nina lên xà. Đây cũng là video thành công nhất của nữ lực sĩ nghiệp dư Nhật Bản kể từ khi làm mạng xã hội.

    Tiếp thành công từ clip kể trên, Nina ra một loạt những clip tương tự để đăng dần. Một trong những video tạo ra hiện tượng với người hâm mộ chính là màn không mặc áo nâng tạ. Truyền tải những kỹ thuật chuẩn tới cho khán giả, Nina còn khiến người ta "hoa mắt" với khối cơ lưng mà cô có.

    Xem thêm: Tip bóng đá
    Clip này của Nina đã nhận được tới hơn 1 triệu lượt xem. Không mặc áo lên hình đó là hành động nhạy cảm, thậm chí có người đánh giá là rất phản cảm, nhưng cách mà Nina thực hiện là vừa đủ, nó không hề phô bày lộ liễu cơ thể nhưng vẫn thu hút người xem.

    Đối thủ ở vòng 3 của Nadal là tay vợt người Serbia, Dusan Lajovic. Chiến thắng hủy diệt của Nadal ở vòng 2 đã cho thấy phong độ ấn tượng và đẳng cấp vượt trội của Nadal so với phần còn lại của quần vợt thế giới. Hạt giống số 2 tiếp tục có cơ hội chứng minh sự trở lại mạnh mẽ của mình khi đối thủ chỉ là tay vợt số 25 thế giới.

    Ở 2 lần đối đầu trong quá khứ, Nadal đều là người giành chiến thắng với những kết quả hoàn toàn nghiêng về phía tay vợt người Tây Ban Nha. Dusan Lajovic vẫn chưa giành chiến thắng 1 set đấu nào trước Nadal trong sự nghiệp và trên thực tế, sẽ rất khó để tay vợt 30 tuổi này thay đổi được lịch sử khi Nadal đang quyết tâm lên ngôi tại Rome Masters năm nay.

    Sau khi giành chiến thắng nhẹ nhàng 6-1, 6-0 trước Yoshihito Nishioka, Grigor Dimitrov sẽ chỉ phải gặp ngôi sao trẻ người Italia, Jannik Sinner ở vòng 3. "Tiểu Federer" đang rất mong muốn tiến sâu ở giải lần này và anh sẽ có cơ hội thực hiện mục tiêu khi rơi vào nhánh đấu tương đối dễ thở. Grigor Dimitrov chưa từng gặp Jannik Sinner trong quá khứ nhưng rõ ràng, kinh nghiệm sẽ là sự khác biệt mà Dimitrov có thể tạo ra trước đàn em sinh năm 2001.

    Ở nội dung của nữ, đáng chú ý sẽ có sự góp mặt của hạt giống số 1 Simona Halep. Tay vợt Rumania sẽ chạm trán đối thủ Dayana Yastremska người Ukraine (dự kiến khoảng 18h, 18/9). Ngoài ra, hạt giống số 2 Pliskova cũng sẽ ra sân để đối đầu với tay vợt người Nga Anna Blinkova vào 16h, 18/9.
     

Chia sẻ trang này

Loading...