63 Stravel

News 388: Nóng nhất thể thao trưa 19/5: "Đại chiến" Fury gặp Joshua nguy cơ bị hoãn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 20 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 293 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    "Đại chiến" Fury gặp Joshua nguy cơ bị hoãn

    Trận đại chiến được cả thế giới chờ đợi giữa Tyson Fury và Anthony Joshua đang có nguy cơ bị hoãn trước việc Fury sẽ phải tái đấu Deontay Wilder nhằm phán quyết đai vô địch hồi tháng 2/2020. Theo ESPN và The Athletic, thẩm phán Daniel Weinstein đã giữ nguyên đơn kiện của Wilder và khẳng định Fury sẽ phải đối đầu với nhà cựu vô địch trong trận đấu thứ 3 giữa đôi bên trước ngày 15/9.

    Trước đó, trận đại chiến Fury gặp Joshua dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 8 tại Ả Rập Xê Út. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, nguy cơ trận đấu tỷ đô bị đổ bể là cực lớn. Mặc dù phán quyết của trọng tài không phải là lệnh chính thức của tòa án, nhưng theo quy định, nó sẽ được các tòa án coi là có hiệu lực thi hành nếu Wilder và Fury không thể đạt được thỏa thuận trong việc tranh đai vô địch.

    Nadal khẳng định trải qua tuần lễ đầy may mắn

    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-c...d-fc-vs-seongnam-fc-tim-ra-anh-sang-8214.html
    Rafael Nadal vừa lên tiếng khẳng định anh vừa trải qua một tuần lễ đầy may mắn trong sự nghiệp. Ngôi sao quần vợt người Tây Ban Nha đã lần thứ 10 đăng quang tại Rome Masters sau khi đánh bại "đại kình địch" Novak Djokovic ở trận chung kết.

    "Tôi đã gặp may trong tuần qua, đặc biệt là trước Shapovalov. Đó là một trận đấu mà tưởng như tôi sẽ bị loại sớm khỏi giải. Thế nhưng, nhìn chung tôi nghĩ mình đã chơi một giải đấu tốt. Càng tiến sâu càng ổn định hơn. Tôi tìm lại được cảm giác đỉnh cao trên mặt sân này và giành được chiếc cúp tuyệt vời. Tôi vô địch Rome lần đầu tiên vào năm 2005, 16 năm sau tôi vẫn ở đây để chinh phục nó", Nadal chia sẻ.

    Murray thừa nhân cân nhắc chuyển sang đánh đôi

    Tay vợt cựu số 1 thế giới Andy Murray mới đây đã thừa nhận anh đang cân nhắc khả năng tập trung cho đánh đôi, thay vì cố gắng lấy lại phong độ ở nội dung đơn nam. Chấn thương hông đã khiến sự nghiệp của Murray xuống dốc không phanh và tay vợt người Vương Quốc Anh hiểu rằng anh không còn nhiều thời gian để đi tìm lại đỉnh cao trong sự nghiệp.

    Djokovic muốn phục thù Nadal tại Roland Garros

    Tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic khẳng định anh đã bị những cú "né trái đánh phải" của Nadal làm khó trong trận chung kết Rome Masters mới đây. Dù nhận thất bại nhưng Nole cho rằng anh đã tìm ra cách khắc phục sở trường của Nadal. Bên cạnh đó, ngôi sao người Serbia cũng đặt mục tiêu hạ bệ Nadal tại Roland Garros năm nay. Đó sẽ được coi là cách phục thù hay nhất của Djokovic dành cho đối thủ người Tây Ban Nha.
     

Chia sẻ trang này

Loading...