63 Stravel

News 388: Nóng nhất thể thao tối 9/7: Phoenix Suns tiếp tục hạ Milwaukee Bucks

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 15 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 305 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Phoenix Suns có chiến thắng thứ hai liên tiếp trước Milwaukee Bucks trong trận chung kết NBA 2020/21.
    Sự kiện: Điểm tin THỂ THAO

    Phoenix Suns tiếp tục hạ Milwaukee Bucks

    Phoenix Suns có chiến thắng thứ hai liên tiếp trước Milwaukee Bucks trong trận chung kết NBA 2020/21. Trận đấu này kết thúc với tỉ số 118 -108. Đây là một trận đấu "gánh kèo" của Giannis Antetokounmpo khi siêu sao người Hy Lạp có tới 42 điểm nhưng phần còn lại của Bucks ném không tốt. Trong khi đó, các cầu thủ Suns ném 3 điểm quá tốt với tỉ lên lên tới 50%.

    Các CLB ráo riết chuẩn bị cho VBA

    Ban tổ chức giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) 2021 quyết định chọn thành phố biển Nha Trang thay thế cho TP.HCM và Hà Nội đăng cai VBA 2021, thi đấu theo mô hình “cách ly tập trung” nhằm đảm bảo an toàn dịch bệnh.

    Ngay sau khi quyết định địa điểm tổ chức mới, các nhân sự nòng cốt tham gia mùa giải VBA 2021 bao gồm cầu thủ, ban huấn luyện, trọng tài đã tập trung và cùng di chuyển đến thành phố biển Nha Trang (Khánh Hòa) để chuẩn bị cho mùa giải 2021.

    VBA đã thuê máy bay riêng để các thành viên trong đoàn di chuyển từ TP.HCM đến sân bay Cam Ranh. Việc di chuyển bằng chuyến bay riêng của đoàn VBA nhằm mục đích hạn chế tối đa việc tiếp xúc với các nguy cơ bên ngoài và đảm bảo an toàn cho tập thể.

    Jake Paul chỉ trích thậm tệ chủ tịch UFC

    Trên Twitter, võ sĩ Youtuber Jake Paul mới đây đã không ngần ngại chỉ trích chủ tịch UFC Dana White: “Ông đã kiểm soát sự nghiệp của hàng ngàn võ sĩ nhưng tôi chưa bao giờ nói rằng tôi muốn ký hợp đồng với UFC và tôi sẽ không bao giờ. Có lẽ tôi sẽ cân nhắc để ông đồng quảng bá khi tôi đối đầu nhà vô địch UFC như ông đã làm cho Conor khi anh ta đấu với Floyd bởi vì ông sẽ không để Conor tự mình làm điều đó nếu ông không nhận lời.

    Ông sống trong dối trá và mọi võ sĩ lớn của ông đều phàn nàn về tiền lương từ Conor, Jones, Masvidal, Diaz, Ngannou. Ông thậm chí còn tạo ra những chiếc đai vô địch giả để bán vé thay vì cho tên của Amanda Nunes lên tiêu đề sự kiện (UFC 265: Lewis vs Gane). Hãy nhớ Dana là một huấn luyện viên kickboxing và thậm chí còn không tạo ra UFC”.

    Kyrgios không tham dự Olympic

    Nick Kyrgios đã rút khỏi đội tuyển quần vợt Australia tham dự Olympic Tokyo chỉ vài giờ sau khi ban tổ chức xác nhận cấm người hâm mộ đến các sân vận động trong thời gian diễn ra giải đấu. Tay vợt 26 tuổi không bị chấn thương.

    Xem thêm: https://388bet.vin/Asia/vn/tip-keo.html

    “Đó là giấc mơ của tôi khi được đại diện cho Australia tại Thế vận hội và tôi biết mình có thể không bao giờ có được cơ hội đó nữa. Tuy nhiên, việc phải chơi trên những sân vận động trống vắng khán giả không phù hợp với tôi. Nó không bao giờ có”, Kyrgios giải thích.

    Chuyên gia F1 khuyên Mercedes loại Bottas

    Cựu tay đua người Anh, Martin Brundle đã lên tiếng khuyên Mercedes Valtteri Bottas và thay thế bằng George Russell, người đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Williams.

    Brundle nói: “Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Russell là đồng đội của Hamilton tại Mercedes vào năm tới. Nếu bạn đang điều hành Mercedes, thì liệu Bottas có phải là người đủ sức giành chức vô địch khi Hamilton chắc chắn sẽ giải nghệ trong hai, ba hoặc bốn năm tới? Chắc chắn là không”.

    Trận đấu giữa Tyson Fury và Deontay Wilder nguy cơ bị hoãn

    Tờ Daily Mail đưa tin, trận tái đấu lần 3 giữa Deontay Wilder và Tyson Fury dự kiện được diễn ra vào ngày 24/7 sẽ bị hoãn lại sang tháng Chín. Nguyên nhân là bởi trại huấn luyện của Tyson Fury đang hứng chịu làn sóng tiếp theo của Covid-19 và nhiều khả năng sẽ bị giãn cách xã hội. Bởi vậy, ban tổ chức đang lựa chọn lại thời điểm diễn ra trận đấu này.

     

Chia sẻ trang này

Loading...