63 Stravel

News 388: Nóng nhất thể thao tối 26/7: Jake Paul mạnh miệng đòi đấu với McGregor

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 24 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 311 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Youtuber người Mỹ, Jake Paul mạnh miệng đòi thượng đài cùng Conor McGregor, võ sĩ đang phải nghỉ hết năm nay vì gãy chân.
    Sự kiện: Điểm tin THỂ THAO, Floyd Mayweather

    Jake Paul mạnh miệng đòi đấu với McGregor

    Youtuber Jake Paul sẽ thượng đài cùng nhà cựu vô địch Tyron Woodley trên sàn quyền Anh vào ngày 29/8 tới. Tuy nhiên, Jake Paul đã nghĩ tiết lộ đối thủ tiếp theo muốn được thử sức. “Tôi nghĩ điều đó sẽ xảy ra. Tôi và Conor McGregor sẽ thượng đài cùng nhau. Tôi sẽ là đối thủ rất khó chịu của anh ta. Nếu anh ta dám lên sàn, tôi sẽ knock-out bằng một cú đấm đẹp mắt”.

    Los Angeles Lakers muốn bán 2 cầu thủ

    Theo tin từ báo chí Mỹ, Los Angeles Lakers đang muốn xây lại đội hình và bước đầu tiên là họ muốn bán hai cầu thủ Kyle Kuzma và Kentavious Caldwell-Pope. Cặp đôi này từng được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo Lakers nhưng thi đấu phập phù trong những mùa giải vừa qua.

    VĐV đua motor 14 tuổi qua đời vì tai nạn thương tâm

    Hugo Millan, VĐV đua motor 14 tuổi vừa qua đời thương tâm sau một tai nạn khi tham dự giải European Talent Cup. Trong nỗ lực bứt tốc, Millan không làm chủ được tốc độ và trượt khỏi đường đua trước khi đâm xe vào hàng rào. Dù đội ngũ y tế đã có mặt kịp thời để đưa VĐV này đi cấp cứu, anh vẫn không qua khỏi.

    “Kẻ bắt chết” Mayweather lộ kế hoạch siêu khủng

    Logan Paul - võ sĩ đi lên từ một Youtuber, mới đây gây sốc khi cầm hòa võ sĩ huyền thoại Floyd Mayweather trong một trận đấu biểu diễn. Nhưng độ ngông cuồng của cậu anh nhà Paul chưa dừng lại tại đó.

    Theo tiết lộ từ võ sĩ đai đen BJJ Viktor Doria, một sự kiện "khủng" có thể được tổ chức tại Dubai vào ngày 19/9, dẫn đầu bởi một trận quyền Anh giữa Logan Paul - Anderson Silva. Ai cũng biết rằng Anderson Silva là cái tên huyền thoại của làng MMA thế giới nên cuộc đấu theo luật boxing này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

    Quyền vương Joshua khoe cơ bắp cuồn cuộn

    Nhà vô địch hạng nặng Anthony Joshua đã khiến 12,5 triệu người theo dõi trên Instagram của mình phải kinh ngạc sau khi đăng một bức ảnh về vóc dáng ấn tượng cũng như cơ bắp cuồn cuộn trong phòng tập. Vào 25/9 tới, Joshua sẽ thượng đài để so kè với Oleksandr Usyk - một trong những tay đấm xuất sắc nhất thế giới quyền anh đương đại.

    Xem thêm: tip bong da hom nay

    DeMar DeRozan sẵn sàng giảm lương để gia nhập Lakers

    DeMar DeRozan sinh ra tại Compton, California, không xa nơi đóng quân của Los Angeles Lakers. Cầu thủ này thừa nhận Lakers cũng là đội bóng yêu thích của anh. Tuy nhiên khi đã ở chặng cuối của sự nghiệp, DeMar DeRozan vẫn chưa một lần được khoác áo Lakers. Mới đây, DeRozan đánh tiếng muốn gia nhập Los Angeles Lakers, bất kể có phải giảm lương để hoàn thành tâm nguyện trước khi giải nghệ.

    Hamilton là không thể ngăn cản

    Lewis Hamilton đã chứng tỏ tại sao anh lại là tay đua 7 lần vô địch thế giới. Dù bị phạt 10 giây, niềm tự hào của nước Anh chạy rất nhanh ở những vòng cuối. Anh vượt Leclerc ở vòng thứ 50 để giành chiến thắng chặng. Thắng lợi thứ 99 trong sự nghiệp giúp Hamilton thu hẹp cách biệt với Verstappen trên BXH. Sau chặng đua, các chuyên gia đánh giá Hamilton vẫn sẽ bảo vệ thành công chức vô địch trong năm 2021 này.

     

Chia sẻ trang này

Loading...