63 Stravel

News 388: Nóng nhất thể thao tối 19/12: Djokovic chi 5,9 tỷ đồng giúp quê nhà chống Covid-19

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 29 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 317 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Quỹ từ thiện của Djokovic chi hơn 200.000 euro mua thiết bị giúp một bệnh viện quê nhà chống chọi với Covid-19.
    Sự kiện: Điểm tin THỂ THAO

    Djokovic chi 5 tỷ đồng giúp quê nhà chống Covid-19

    Mới đây, Quỹ từ thiện do Novak Djokovic sáng lập (Novak Djokovic Foundation) thông báo đã mua tặng Trung tâm Bệnh viện Lâm sàng Dragiša Mišovi thuộc Belgrade (Serbia) một thiết bị hỗ trợ cuộc chiến chống Covid-19. Được biết, thiết bị này trị giá 210.000 euro (xấp xỉ 5,9 tỷ đồng), có tác dụng tăng tốc độ chẩn đoán người nhiễm virus.

    Golovkin lập kỷ lục mới của làng quyền anh

    Võ sĩ người Kazakhstan, Gennady "GGG" Golovkin vừa knock-out đối thủ Kamil Szeremeta ở hiệp thứ tám trong trận bảo vệ đai vô địch hạng trung của quyền anh thế giới. Đây là một chiến thắng toàn diện của Golovkin khi đối thủ của anh nằm sàn tới 4 lần trước khi trọng tài quyết định dừng trận đấu. Tay đấm người Kazakhstan cũng chính thức lập kỷ lục mới trong làng quyền anh khi có 21 lần bảo vệ đai danh hiệu thành công.

    Boston Celtic thua đau trước người cũ

    Trong loạt trận giao hữu trước mùa giải mới của NBA 2020/21, đội bóng giàu truyền thống Boston Celtics vừa để thua muốn mặt trước Brooklyn Nets với tỉ số cách biệt 89-113. Nets chào đón sự trở lại của siêu sao Kevin Durant sau một năm dưỡng thương trong khi "người cũ" của Boston là Kyrie Irving cũng thi đấu cực hay và ghi được 17 điểm.

    Hamilton chắc chắn ở lại Mercedes

    Đội đua F1 của Mercedes đang là đội duy nhất chưa xác nhận đội hình đua trong mùa giải mới. Nguyên nhân là bởi họ vẫn chưa đàm phán gia hạn hợp đồng thành công với tay đua chủ lực Lewis Hamilton. Mặc dù vậy, giám đốc điều hành Toto Wolff khẳng định tay lái người Anh sẽ ở lại Mercedes và đó là điều "không cần phải bàn cãi".

    Xem thêm: Tip bóng đá

    "Sharapova mới" hâm mộ Nadal cuồng nhiệt

    Daria Kasatkina, người đẹp được ví như "Sharapova mới" của quần vợt Nga không ngại ngần thể hiện tình cảm đặc biệt của mình với đồng nghiệp nam nối tiếng Rafael Nadal.

    Chia sẻ trên tờ Tennis World USA, mỹ nhân 23 tuổi thổ lộ: "Khi bạn nhìn thấy một tay vợt đã 34 tuổi và giành được tất cả mọi thứ nhưng vẫn sẵn sàng bật khóc vì những chiến thắng, điều đó thực sự là một nguồn cảm hứng giống như khi anh ấy giành được danh hiệu đầu tiên".

    Kasatkina tiếp tục nói: "Tôi có cảm giác như đã biết anh ấy (Nadal) từ rất lâu vì tôi đã theo dõi anh ấy từ khi tôi còn là một cô bé 8 tuổi, khi tôi xem trận chung kết Roland Garros đầu tiên của anh ấy khi Rafa xuất hiện trong chiếc áo tank top cùng chiếc quần lửng và phô diễn những cơ bắp của mình.

    Tôi biết tất cả kết quả thi đấu của anh ấy. Nếu phải chọn một tấm gương để noi theo, tôi sẽ chọn Rafa. Anh ấy có trái tim của một vận động viên thực thụ vì anh ấy luôn cống hiến tất cả khi ra sân đấu”.

    Djokovic đấu 3 sao thể thao tranh giải "Vận động viên xuất sắc nhất năm"

    Mới đây, tay vợt nam số 1 thế giới Novak Djokovic đã được chọn vào danh sách 4 ứng cử viên cuối cùng tranh danh hiệu "Vận động viên của năm 2020" do tạp chí danh tiếng Sport Illustrated bình bầu. Bên cạnh Nole, 3 người khác trong top này là 2 ngôi sao bóng rổ của giải Nhà nghề nam và nữ của Mỹ Giannis Antetokounmpo và A'ja Wilson cùng cầu thủ bóng chày Mookie Betts.

    Lễ trao giải "Vận động viên của năm 2020" do Sport Illustrated tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 19/12 tới đây và được truyền trực tiếp qua mạng xã hội.

     

Chia sẻ trang này

Loading...