63 Stravel Chuyến xe cuối cùng trong ngày tại bến xe phía Nam Huế sẽ đi về đâu ?
Gửi hàng đi nhanh trong ngày từ Huế vào Quy Nhơn – Nha Trang
Tại sao nên chọn nhà xe Trường Thịnh để ra Huế khám bệnh ?
Hướng dẫn gửi hàng đi các tỉnh từ Huế vào đến Nha Trang
Vé xe khách Huế đi Quy Nhơn, Nha Trang có xe đưa đón tận nơi.
Cách gửi hàng từ Huế vào Nha Trang và các tỉnh trên tuyến quốc lộ nam miền Trung.
Gửi xe máy từ Huế đi Quy Nhơn,Phú Yên, Nha Trang ở đâu ?
Lịch trình vé xe Huế đi Quy Nhơn
Thời gian đón xe từ Huế vào Nha Trang tại quốc lộ.
Lịch trình xuất bến xe Huế đi Quy Nhơn và ngược lại

News 388: Nóng nhất thể thao sáng 27/10: WTA mâu thuẫn ATP vì vụ việc của Djokovic

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 28 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 341 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Xem thêm:https://388bet.me/Asia/vn/soi-keo-c...im-vs-hertha-berlin-ra-ve-tay-trang-9185.html
    WTA và ATP đang có những tranh cãi về việc có hay không cho các tay vợt từ chối tiêm vắc-xin Covid-19 tham dự Australian Open năm tới.
    WTA mâu thuẫn ATP vì vụ việc của Djokovic

    Việc tay vợt số 1 thế giới, Novak Djokovic có thể dự Australian Open hay không đang là câu hỏi thu hút sự chú ý của làng quần vợt hiện tại. Theo những thông báo chuẩn bị được WTA đưa ra cho các tay vợt nữ, các tay vợt sẽ đều được dự Australian Open bất chấp việc không tiêm vắc-xin Covid-19.

    Tuy nhiên, ATP lại đang đưa ra khuyến cáo ngược với WTA khi khẳng định mọi tay vợt đều phải tiêm đủ 2 mũi vắc-xin Covid-19 nếu muốn xuất hiện tại Australian Open. Việc 2 hiệp hội quần vợt không thống nhất được phương án cho vụ việc này khiến tình hình đang trở nên khá căng thẳng.

    Murray ngầm khẳng định sẽ trở lại Davis Cup

    Tay vợt cựu số 1 thế giới Andy Murray đã ám chỉ rằng anh có thể sẽ thay đổi quyết định từ chối dự Davis Cup. Murray thậm chí còn cho rằng mình đang cân nhắc khả năng tham gia giải đấu này. Trước đó, 4 tay vợt đầu tiên của Vương quốc Anh đã được xác định là Cameron Norrie, Dan Evans, Neal Skupski và Joe Salisbury.

    Đội trưởng Leon Smith đã khẳng định một thành viên thứ 5 sẽ sớm được công bố, và Murray sẽ là một cái tên được cân nhắc với những tuyên bố gần đây.

    Raducanu mong người hâm mộ kiên nhẫn

    Nhà vô địch US Open năm nay, Emma Raducanu vừa thừa nhận cô đang chịu áp lực khá lớn sau thành công bất ngờ ở mùa giải năm nay. Việc chơi dưới sức ở những giải đấu sau US Open khiến Raducanu bị người hâm mộ đặt câu hỏi về khả năng tiến bộ. Tuy nhiên, ngôi sao người Anh thừa nhận cô cần một sự kiên nhẫn.

    "Kiên nhẫn là chìa khóa của mọi thứ. Có rất nhiều thời điểm bạn sa sút, bạn cần thời gian để tìm ra vấn đề của bản thân. Bạn sẽ phải điều chỉnh theo từng cấp độ dần dần. Tôi đã đi từ con số 0 lên tới đỉnh của một giải đấu lớn. Bởi vậy, rõ ràng sẽ phải mất một thời gian để điều chỉnh và thích nghi", tay vợt số 23 thế giới chia sẻ.

    Tyson Fury lên danh sách 4 trận còn lại trong sự nghiệp

    Tay đấm hàng đầu nước Anh Tyson Fury vừa đưa ra danh sách 4 trận đấu có thể sẽ tham dự trong phần còn lại của sự nghiệp. Mới đây, cô vợ Paris Fury đã khẳng định muốn chồng mình giải nghệ sau khoảng 2-3 năm tới. Điều này có thể khiến Tyson Fury phải rút ngắn kế hoạch thi đấu lại và tập trung cho những trận đánh quan trọng.

    Theo đó, Fury thừa nhận muốn thượng đài với Dillian Whyte, 2 trận trước Anthony Joshua (có thể thay thế bằng 2 trận gặp Usyk) và cuối cùng là Derek Chisora trước khi chấm dứt sự nghiệp đầy tiếng vang của mình.

     

Chia sẻ trang này

Loading...