63 Stravel

News 388: NÓNG: Muangthong nộp đơn nhờ FIFA giải quyết vụ Văn Lâm đơn phương hủy hợp đồng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 14 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 347 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-c...fulham-vs-chelsea-khong-he-don-gian-7372.html
    CLB Muangthong đã có động thái rất cứng rắn sau khi Văn Lâm đơn phương hủy hợp đồng với đội bóng.
    · Nóng: CLB Muangthong đáp trả cáo buộc vi phạm hợp đồng với Đặng Văn Lâm

    · Ca sĩ khách mời Phạm Anh Khoa gặp sự cố hài hước trong tiệc mừng Văn Quyết giành Quả bóng vàng 2020

    · Sang Nhật thi đấu, Văn Lâm sẽ nhận mức lương "khổng lồ", gấp nhiều lần Công Phượng, Quang Hải?

    Những khúc mắc giữa thủ môn Đặng Văn Lâm và CLB Muangthong đang có dấu hiệu nóng lên. Chiều nay (13/1), đội bóng Thái Lan đã chính thức đưa ra thông báo sau khi Văn Lâm đơn phương hủy hợp đồng, trong đó có một nội dung rất quan trọng rằng Muangthong sẽ gửi đơn nhờ FIFA giải quyết về thương vụ rắc rối này. Thông báo này lập tức được đăng trên fanpage chính thức của CLB.

    Trong thông báo chính thức, ông Ronnarit Suwacha – giám đốc thể thao của Muangthong còn khẳng định rằng những thông tin mà người đại diện của Văn Lâm - Andrey Grushin vừa đưa ra là không đúng sự thật và việc Văn Lâm tự ý hủy hợp đồng đã trực tiếp gây ra thiệt hại cho đội bóng Thái Lan.

    Giám đốc thể thao Ronnarit Suwacha thông báo: "Trước đây, chúng tôi đã cố gắng biến mọi thứ trở nên bình thường sau khi cầu thủ cảm thấy không hạnh phúc do bị mất suất bắt chính. Chúng tôi đã yêu cầu Văn Lâm tập trung trở lại cùng toàn đội. Chúng tôi khẳng định CLB luôn trao cơ hội cho các cầu thủ. Chúng tôi còn tìm kiếm một CLB mới để có thể chuyển nhượng Đặng Văn Lâm và CLB đã liên hệ với đội bóng ở J.League.

    Tuy nhiên, trường hợp người đại diện Andrey Grushin nói rằng hợp đồng của Văn Lâm với Muangthong đã chính thức bị hủy bỏ do CLB vi phạm hợp đồng tài chính, chúng tôi xác nhận điều này là không đúng. Hiện chúng tôi đã nhận được văn bản đề nghị hủy hợp đồng thông qua hai địa chỉ email.

    CLB xác nhận rằng chúng tôi không gặp một vấn đề nào về chuyện trả lương cho Văn Lâm bất chấp ảnh hưởng của Covid-19. Chúng tôi chỉ thực hiện quy trình giảm lương từ 30-50% cho tất cả các cầu thủ, căn cứ theo thống nhất của Liên đoàn bóng đá Thái Lan dưới sự hướng dẫn của FIFA.

    Việc giảm lương đã đạt được sự đồng thuận của tất cả các VĐV ở từng CLB. Thế nhưng, người đại diện của Văn Lâm lại nói CLB vẫn còn nợ hai tháng lương nên Văn Lâm có thể đơn phương hủy hợp đồng theo quy tắc mới của FIFA. Điều này hoàn toàn không đúng sự thật và Văn Lâm không thể hủy hợp đồng với lý do đó.

    Thực tế, CLB đã liên hệ với một đội bóng nổi tiếng để có thể chuyển nhượng Văn Lâm. Sau đó, CLB đã đưa ra yêu cầu Văn Lâm trở lại tập luyện cùng toàn đội do Văn Lâm vẫn thuộc biên chế của đội bóng nhưng Văn Lâm lại bỏ qua yêu cầu này và tiến tới quyết định hủy hợp đồng.

    Do đó, chúng tôi phải thực hiện hành động pháp lý bằng cách gửi đơn báo cáo lên Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA để can thiệp giải quyết vụ việc này".

    Hiện tại, Đặng Văn Lâm vẫn chưa chính thức lên tiếng với giới truyền thông để thông tin về vụ hủy hợp đồng với Muangthong cũng như quyết định lựa chọn bến đỗ mới.
     

Chia sẻ trang này

Loading...