63 Stravel

News 388: NÓNG: Ligue 1 sắp sửa bị hủy kết quả!

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 7 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 332 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Ligue 1 đang trên bờ vực bị hủy kết quả, theo báo cáo mới nhất của tờ L'Equipe.


    Hàng loạt giải đấu lớn ở châu Âu đã bị hoãn vô thời hạn vì đại dịch Covid-19, tuy vậy, đã có dấu hiệu cho thấy Bundesliga, La Liga hay Premier League đều đang rục rịch tái khởi động.


    Là biểu tượng thành đạt của các thủ môn Brazil tại châu Âu với hai Cup C1, Dida hiển nhiên là cái tên không thể thiếu trong đội hình xuất sắc nhất tuyển Brazil trong 2 thập kỷ qua.

    Sự nghiệp của Dida gắn liền với thành công của AC Milan. Huyền thoại này từng được Hiệp hội Lịch sử Bóng đá và Thống kê (IFFHS) bầu chọn là "Thủ môn Brazil vĩ đại nhất thế kỉ XXI" và được FIFA chọn là "Thủ môn xuất sắc nhất thế giới" vào năm 2005.


    Tài năng của Dani Alves là điều không cần phải bàn cãi

    Có lẽ không cần phải nói quá nhiều về Dani Alves - hậu vệ phải huyền thoại của Barcelona và có lẽ là cái tên xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá Brazil ở vị trí này.

    Xem thêm: tip bóng đá

    3 chức vô địch Champions League, 6 danh hiệu La Liga cùng với đó là vô số danh hiệu lớn nhỏ khác, Dani Alves vẫn đang trên đường chinh phục những kỷ lục mới để xứng đáng với danh xưng 'ông vua danh hiệu' của mình.


    Lucio là bức tường thép không thể vượt qua

    Lucio được xem là một trong những trung vệ hàng đầu trong lịch sử bóng đá thế giới. Trung vệ người Brazil gắn bó phần lớn quãng thời gian đỉnh cao của mình trong màu áo Bayer Leverkusen và Bayern Munich.
    PSG có thể sẽ phải chia tay nhiều ngôi sao vào cuối mùa, trong đó có Mbappe hay Neymar

    Paris Saint-Germain đang là đội bóng đứng nhất bảng xếp hạng Ligue 1 với 68 điểm, Marseille đang xếp thứ hai với 56 điểm. Nếu hủy kết quả thì đây sẽ là tin cực buồn cho PSG, bởi đội bóng này có thể sẽ phải chia tay một loạt ngôi sao vào cuối mùa, trong đó có cả Kylian Mbappe và Neymar, Edinson Cavani,...


    Theo L'Equipe, thủ tướng Pháp Edouard Philippe sẽ sớm công bố việc toàn bộ những giải đấu trong khuôn khổ nước Pháp đều sẽ bị hủy kết quả. Euro Sport dẫn nguồn tin cho hay, mọi giải đấu đều sẽ không thể tiếp tục, bất kể là có thi đấu với sân trống khán giả hay không.


    Trước đó đã có kế hoạch để Ligue 1 và các giải hạng dưới trở lại vào tầm tháng Tám, nhưng sẽ không có khán giả đến sân. Theo nhiều nguồn tin, nhiều đội bóng ở Pháp nguy cơ phá sản nếu tình trạng giải đấu bị hoãn kéo dài.


    UEFA mới đây cũng đã ra thông báo cho các giải đấu ở châu Âu về việc phải đưa ra kế hoạch khởi động trở lại hoặc hủy, sớm nhất là trước 25/5.

     

Chia sẻ trang này

Loading...