63 Stravel

News 388: Nóng bỏng ATP Cup ngày 8: Medvedev nỗ lực bất thành, Nga thất thủ trước Canada

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 12 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 271 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Xem thêm: Tip bóng đá

    (Tin thể thao, Tin tennis) Medvedev giành chiến thắng ở trận đánh đơn thứ 2 giúp ĐT Nga gỡ hòa 1-1, vì vậy Canada và Nga sẽ phải phân định thắng bại bằng trận đánh đôi.
    Medvedev và đồng đội thua đánh đôi, ĐT Nga thất thủ trước Canada

    Bất ngờ đã xảy ra ở trận đánh đôi quyết định phân thắng thua giữa Nga và Canada. Daniil Medvedev cùng đồng đội Roman Safiullin đối đầu với cặp đôi Shapovalov/Auger-Aliassime.

    Dù sở hữu nhà ĐKVĐ US Open nhưng ĐT Nga đã không thể cụ thể hóa điều đó thành ưu thế trên sân. Sau 3 set so tài căng thẳng, ĐT Canada đã bất ngờ đánh bại Nga với tỷ số 4-6, 7-5, 10-7 ở trận đánh đôi, qua đó giành thắng lợi 2-1 chung cuộc.

    Với kết quả này, ĐT Nga dừng bước ở bán kết, trong khi đó Canada hiên ngang tiến vào chung kết gặp Tây Ban Nha. Trận đấu dự kiến bắt đầu vào 13h30 ngày 9/1, giờ VN.

    Medvedev thắng dễ Auger-Aliassime, diễn biến cực khó lường

    Đối đầu Medvedev vượt trội về đẳng cấp lẫn kinh nghiệm, Auger-Aliassime chỉ có thể gây khó dễ cho tay vợt số 2 thế giới trong 8 game đầu tiên. Đến game 9, Medvedev giành break-point quan trọng để khép lại set 1 với tỷ số 6-4. Set 2, mọi chuyện còn dễ dàng hơn với Medvedev. Anh giành 3 break-point liên tiếp để kết thúc set đấu với tỷ số 6-0.

    Như vậy, bán kết 2 ATP Cup sẽ phải phân định thắng thua trong trận đánh đôi quyết định giữa Daniil Medvedev/Roman Safiullin (Nga) và Félix Auger-Aliassime/Denis Shapovalov (Canada), dự kiến diễn ra vào 14h.

    Shapovalov thắng nhọc, Canada tạm dẫn trước Nga

    Trận đánh đơn đầu tiên là cuộc chạm trán giữa Denis Shapovalov (hạng 14 ATP) và Roman Safiullin (167 ATP). Được đánh giá cao hơn nhiều, nhưng Shapovalov đã gặp vô vàn khó khăn trước đại diện của Nga. Sau khi thắng 6-4 ở set 1, tay vợt 22 tuổi để đối thủ thắng lại 7-5 trong set 2.

    Bước sang set quyết định, bản lĩnh và đẳng cấp của Shapovalov mới được thể hiện. Anh giành break-point quan trọng trong game 7 để kết thúc set đấu với tỷ số 6-4, đưa ĐT Canada tạm vươn lên dẫn trước.

    Mọi hy vọng của ĐT Nga hiện tại được đặt lên vai Daniil Medvedev. Tay vợt số 2 thế giới sẽ chạm trán tài năng trẻ Félix Auger-Aliassime (hạng 11 ATP) ở trận đánh đơn thứ 2, diễn ra vào 12h15.

    ĐT Nga - ĐT Canada: Bán kết 2 ATP Cup

    Cái tên đầu tiên lọt vào chung kết ATP Cup năm nay đã được xác định sau khi ĐT Tây Ban Nha vượt qua ĐT Ba Lan 2-1 ở trận bán kết đầu tiên vào chiều 7/1.

     

Chia sẻ trang này

Loading...