63 Stravel

News 388: Những hot girl thể thao Việt mê xoạc chân gây “bão” năm 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 29 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 280 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Sự kiện: Yoga Thể thao Người đẹp thể thao

    (Tin thể thao) Nhiều người đẹp thể thao nổi tiếng như Nguyễn Mai Sương, Phương Linh Jolie, Châu Tuyết Vân hay Trần Thị Hậu đã có những màn biểu diễn động tác xoạc chân gây “bão” năm 2021

    Xem thêm: https://388bet.me/Asia/vn/soi-keo-c...verton-vs-newcastle-doi-thu-vua-tam-9591.html
    Động tác xoạc chân (The Splits) là một trong những tư thế thường thấy trong bộ môn Yoga. Tuy khó và mang tính thử thách rất cao nhưng động tác này mang lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể. Chính điều này mà bài tập này được ưa chuộng với nhiều người đẹp Yoga lẫn võ thuật.

    Nguyễn Mai Sương

    Người đẹp 9x quê Quảng Bình được xem là một trong những hot girl nổi tiếng của bộ môn Yoga tại Việt Nam khi rất thường xuyên đăng tải hình ảnh thực hiện các động tác Yoga khó ở khắp mọi nơi từ trong nhà, ngoài biển, thậm chí là hầm gửi xe.

    Với hơn 6 năm theo đuổi bộ môn này, Mai Sương gây ấn tượng bằng những động tác rất khó, đòi hỏi kỹ thuật và sự thăng bằng rất cao. Trong đó, “xoạc chân” là động tác mà cô cực kỳ yêu thích, xuất hiện hầu hết trên các bức ảnh check-in mỗi khi cô đi du lịch. Mai Sương từng chia sẻ mình tập động tác này nhiều đến mức không nhớ nổi số lần thực hiện.

    Cũng theo hot girl này, tư thế xoạc chân là một trong những tư thế mang tính thử thách cao của người tập Yoga, đòi hỏi sự dẻo dai, tập nhiều bài bổ trợ và không phải ai cũng làm được. Chăm chỉ thể thao, Mai Sương sở hữu sức khỏe cực tốt, thân hình chuẩn mực với số đo ba vòng 85-60-92 cm.

    Phương Tring Jolie

    Không chỉ là một nữ diễn viên nổi tiếng và xinh đẹp, Phương Trinh Jolie còn được biết đến là một người tập Yoga nhiều kinh nghiệm với hơn 9 năm tập luyện, được xem là người đẹp tập luyện thể thao giỏi bậc nhất trong showbiz Việt.

    Phương Trinh Jolie thường xuyên làm người hâm mộ "tròn mắt" với những động tác Yoga rất khó. Không chỉ tập động tác xoạc chân theo cách thông thường, cô còn thường xuyên có những màn sáng tạo, biến thể động tác này một cách khó tin làm các fan phải thán phục trước kỹ thuật quá giỏi của cô.

    Theo nữ diễn viên chia sẻ, cô đã phải trải qua không ít khó khăn, đau đớn và phải tập rất chăm chỉ mới có thể thực hiện thành công động tác này.

    Châu Tuyết Vân

    Xoạc chân cũng là động tác mà Châu Tuyết Vân cực kỳ yêu thích. “Hot girl làng võ” cho biết đây là động tác bắt buộc phải tập để biểu diễn trong bài thi quy định, đem lại sự đẹp mắt, độc đáo với người xem, qua đó được cộng thêm vào điểm trình bày.
     

Chia sẻ trang này

Loading...