63 Stravel

News 388: Những điều ĐT Việt Nam cần phải thay đổi sau trận gặp Trung Quốc

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 13 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 314 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Đoàn quân HLV Park Hang-seo sẽ phải khắc phục một số hạn chế để có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu gặp Oman tại VL cuối World Cup 2022.
    1.Nhân sự

    Ở trận đấu vừa qua, Hồ Tấn Tài đã có màn trình diễn ấn tượng khi vào sân thay cho Vũ Văn Thanh từ phút thứ 71. Bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho thấy khả năng tham gia vào các đợt tấn công hiệu quả của cầu thủ này. Chàng trai thuộc biên chế Bình Đình có thể lên công về thủ một cách toàn diện. Trong bối cảnh Văn Thanh thi đấu không thật sự ổn định, HLV Park Hang-seo cần trao cơ hội nhiều hơn cho cựu cầu thủ B. Bình Dương trong các cuộc so tài sắp tới.

    Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Công Phượng không được thầy Park đưa vào đội hình xuất phát ở trận gặp Trung Quốc. Nhưng khi cả hai vào sân, ĐT Việt Nam đã có những tính hiệu khởi sắc trong lối chơi. Các đợt tấn công của Những chiến binh Sao Vàng trở nên linh hoạt và đầy biến hóa. Bởi vậy, HLV Park Hang-seo cần phải mạnh dạn trao cơ hội nhiều hơn cho 2 cầu thủ thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai.

    HLV Park Hang-seo đã thừa nhận sai lầm của mình khi sử dụng trung vệ Nguyễn Thanh Bình thay cho Bùi Tiến Dũng. Hậu vệ sinh năm 2000 thể hiện sự non nớt khi mắc lỗi trực tiếp dẫn đến 2 bàn thua. Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ phải tính toán kỹ lưỡng về các phương án nhân sự trong những trận đấu sắp tới.

    Xem thêm: tip bong da hom nay

    2. Giữ sự tập trung

    Ở nhiều trận đấu quan trọng khi đang thi đấu tốt thì ĐT Viêt Nam lại mắc phải lỗi cá nhân đáng tiếc. Trong ngày ra quân, đoàn quân của thầy Park nhận thất bại trước Saudi Arabia xuất phát từ sai sót dẫn đến chiếc thẻ đỏ của trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Ba bàn thua trước Trung Quốc lại là do sự thiếu tập trung của Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Thanh Bình. Trước các đổi thủ hàng đầu châu lục, Những chiến binh Sao Vàng sẽ cần giữ sự tỉnh táo trong suốt trận đấu nếu muốn đạt được một kết quả có lợi.

    Dù có lúc, ĐT Việt Nam đã ở rất gần với điểm số đầu tiên tại VL cuối cùng của 1 kỳ World Cup nhưng cuối cùng điều đó đã không xảy ra. Bàn thua ở những phút bù giờ của Wu Lei đã lấy đi mọi nỗ lực của Quế Ngọc Hải và các đồng đội trong trận đấu vừa qua. Đó sẽ là một bài học quý báu cho các học trò HLV Park Hang-seo về sự tập trung trong suốt trận đấu để bảo vệ thành quả. Những chiến binh Sao Vàng cần cố gắng khắc phục các hạn chế để thi đấu tốt hơn trong chặng đường tiếp theo mà trước mắt là cuộc đối đầu với Oman.
     
    Chỉnh sửa cuối: 13 Tháng mười một 2021

Chia sẻ trang này

Loading...