63 Stravel

News 388: Nhận định bóng đá Việt Nam vs Australia vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 19 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 282 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Tuyển Australia đang có phong độ hủy diệt tại vòng loại World Cup 2022, nhưng nếu thi đấu quyết tâm và khoa học trước đối thủ, tuyển Việt Nam có thể tạo bất ngờ.
    Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Australia diễn ra lúc 19h tối nay (7/9) trên sân Mỹ Đình. Đây là cuộc so tài trong khuôn khổ bảng B lượt trận thứ hai AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (vòng loại thứ ba World Cup 2022 - khu vực châu Á).

    Với chiến thắng 3-0 trước tuyển Trung Quốc ở vòng mở màn, Australia đã chứng tỏ vị thế ứng viên hàng đầu cho tấm vé dự vòng chung kết World Cup 2022. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam có thể gây bất ngờ nhờ lợi thế sân nhà cùng quá khứ nhiều lần so tài với Australia ở các giải đấu trẻ.

    Sức mạnh của Australia

    90 phút vượt trội trước tuyển Trung Quốc ở Doha (Qatar) là bản tóm tắt hoàn hảo cho sức mạnh của Australia. Đối đầu với đội bóng ra sân với 2 cầu thủ nhập tịch cùng quyết tâm cao độ (thắng 5 trận liên tiếp), nhưng Australia gần như không cho đối thủ cơ hội phản kháng.

    Bộ ba Tom Rogic, Jackson Irvine và Ajdin Hrustic quán xuyến tốt tuyến giữa, trong khi các mũi tấn công như Awer Mabil, Martin Boyle thi đấu linh hoạt và giàu tốc độ.

    Xem thêm: tip bong da

    Australia cầm bóng 61,2%, tung ra 23 cú dứt điểm (trúng đích 9 lần), ghi 3 bàn thắng đến từ những kịch bản khác nhau như chuyền vượt tuyến, sút xa hay phối hợp trung lộ, khiến hàng thủ Trung Quốc bất lực trong khâu ngăn chặn.

    Đội bóng có biệt danh "Socceroos" sở hữu thể hình lý tưởng, nhưng không phụ thuộc vào bóng bổng, mà có lối chơi hiện đại, chuyển trạng thái nhanh với những đường chuyền vượt tuyến kết hợp đập nhả bóng ngắn nhờ đẳng cấp của các tiền vệ.

    Có trong tay đội hình cân bằng và lối chơi nhuần nhuyễn, thầy trò HLV Graham Arnold đang băng băng với 9 chiến thắng liên tiếp trước nhiều đối thủ thuộc nhiều trường phái bóng đá khác nhau.

    Cộng với dàn cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu như Tom Rogic (Celtic), Mathew Ryan (Real Sociedad), Ajdin Hrustic (Eintracht Frankfurt) hay Harry Souttar (Stoke City), "Socceroos" là một trong những ngọn núi khó vượt nhất của bóng đá châu Á.

     

Chia sẻ trang này

Loading...