63 Stravel

News 388: Nhận định bóng đá Tottenham – Chelsea: Sức cùng lực kiệt, Mourinho “buông” cho Lampard?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 30 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 403 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    (Nhận định bóng đá Tottenham – Chelsea, 1h45, 30/9, vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh) Thêm một lần thầy trò cũ Mourinho và Lampard đụng độ nhau trên băng ghế huấn luyện. Tuy nhiên lần này đội bóng của “Người đặc biệt” đang thất thế hơn rất nhiều.
    Sự kiện: League Cup, Tottenham, Chelsea

    Ở vòng đấu vừa qua tại Premier League, Tottenham và Chelsea có chung một kết quả hòa. Trong khi đoàn quân Lampard "trầy da tróc vảy" mới có được kết quả hòa 3-3 trên sân West Brom, còn Tottenham lại rơi điểm đáng tiếc ở phút bù giờ trước Newcastle.

    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-c...-sevilla-vs-levante-lam-chu-van-dau-6618.html
    Đến với Cúp Liên đoàn, Tottenham gặp may khi không phải thi đấu vòng 3 mà vẫn đi tiếp do CLB Leyton Orient bị xử thua do có quá nhiều nhân sự dương tính với Covid-19. Tuy nhiên, may mắn vẫn không đủ để xoa dịu những mệt mỏi do lịch thi đấu kinh hoàng mang lại cho thầy trò Mourinho.

    Với 3 trận đấu gói gọn trong 5 ngày, HLV Mourinho thừa nhận có thể phải sớm buông League Cup để dành sức cho các mặt trận quan trọng hơn. Một nguyên nhân khác, cầu thủ trụ cột Son Heung Min vừa mới gia nhập đội ngũ "thương binh" cùng Japhet Tanganga, Gareth Bale và Moussa Sissoko.

    Sau trận đấu với Chelsea, đoàn quân Mourinho sẽ tham dự trận đấu với Maccabi Haifa thuộc vòng play-off Europa League và tiếp đến là trận đấu quan trọng với MU tại Ngoại hạng Anh. Điều này lý giải vì sao "Người đặc biệt" tỏ ra hết sức giận dữ với Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vì cách xếp lịch thi đấu trong thời gian qua.

    Ở chiều ngược lại, Chelsea dù tung ra đội hình hai vẫn sẽ được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Chelsea đã chi ra hơn 200 triệu bảng nhằm chiêu binh mãi mã. Chính vì lẽ đó, đội chủ sân Stamford Bridge hoàn toàn tự tin đối mặt với lịch thi đấu dày đặc ở giai đoạn hiện tại.

    Tại vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh mùa này, Chelsea dễ dàng đả bại Barnsley với tỷ số 6-0 dù cất nhiều trụ cột lên ghế dự bị. Hiện tại hàng công “The Blues” đang thi đấu khá tốt, điển hình sau khi bị West Brom dẫn trước tới 3 bàn nhưng đội bóng này vẫn có thể san bằng cách biệt ở phút bù giờ.

    Dự kiến với những cái tên Giroud, Hudson Odoi, Tomori hay cả thủ thành mới gia nhập Edouard Mendy, Chelsea hoàn toàn có thể đánh bại đối thủ với tỷ số cách biệt, nhất là khi Mourinho đang muốn nhận lấy… thất bại để lên kế hoạch cho phần còn lại của mùa giải với những mục tiêu chính của mình.

    Đội hình dự kiến:

    Tottenham: Hart; Aurier, Alderweireld, Dier, Reguilon; Ndombele, Fernandes; Bergwijn, Alli, Sessegnon; Lucas.

    Chelsea: Mendy; Azpilicueta, Tomori, Zouma, Chilwell; Barkley, Jorginho; Hudson-Odoi, Havertz, Mount; Giroud
     

Chia sẻ trang này

Loading...