63 Stravel

News 388: Nhận định bóng đá, Brazil vs Argentina: Đại chiến Nam Mỹ, Neymar rửa hận Messi?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 6 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 287 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    2 giờ rạng sáng mai (6.9, giờ VN), tuyển Brazil tái đấu tuyển Argentina kể từ sau trận chung kết Copa America tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, cũng là trận Neymar có rửa hận Messi được hay không.

    Xem thêm: https://388bet.vin/Asia/vn/soi-keo-...an-mach-vs-israel-doi-thu-truc-tiep-8838.html
    Giữa Neymar và Messi là bạn thân, và trở thành đồng đội cùng nhau tại CLB PSG sau khi siêu sao người Argentina gia nhập đội bóng thành Paris mới đây và từ lúc đánh bại tuyển Brazil 1-0 ở trận chung kết Copa America.

    Đội hình dự kiến 2 đội:

    - Brazil: Weverton; Danilo, Marquinhos, Militao, Alex Sandro; Lucas Paqueta, Casemiro, Bruno Guimaraes; Gabriel Barbosa, Neymar, Vinicius Junior

    - Argentina: Emiliano Martinez; Nahuel Molina, German Pezzella, Nicolas Otamendi, Tagliafico; Di María, Rodrigo De Paul, Giovani Lo Celso; Guido Rodriguez, Messi, Lautaro Martinez

    Cuộc đối đầu giữa tuyển Brazil và Argentina rạng sáng mai trên sân Neo Quimica Arena ở Sao Paulo thuộc vòng thứ 6 bị hoãn lại vì đụng lịch Copa America trong tháng 6. Trước trận này, cả tuyển Brazil và tuyển Argentina đều giành chiến thắng lần lượt trước Chile 1-0 và Venezuela 3-1 để tiếp tục chia nhau 2 ngôi nhất nhì bảng vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

    Hiện tuyển Brazil có 21 điểm sau 7 trận toàn thắng, xếp phía sau là tuyển Argentina có 15 điểm hơn đội xếp thứ 5 là Colombia đến 6 điểm.

    Trong lịch sử đối đầu, trong 10 trận gần đây tuyển Brazil thắng 5, Argentina thắng 4, trận còn lại hòa. Trận gần nhất giữa 2 đội là chung kết Copa America với tuyển Argentina thắng 1-0 để vô địch lần đầu tiên sau 28 năm.

    Tuyển Argentina đang có thành tích bất bại 14 trận kể từ năm 2020 và đang có đội hình mạnh nhất còn nguyên vẹn kể từ sau Copa America, trong đó siêu sao Messi cũng hoàn toàn bình phục từ cú va chạm kinh hoàng với cầu thủ Luis Martinez (trận Venezuela sáng 3.9). Thiếu vắng đáng tiếc nhất của Albiceleste là tiền đạo Sergio Aguero bị chấn thương, trong khi Lautaro Martinez, Rodrigo De Paul, Leandro Paredes, Angel Di Maria và Nicolas Otamendi đều có mặt.

    Phía tuyển Brazil sẽ phải trông đợi nhiều vào Neymar cùng các đồng đội Casemiro và Marquinhos hay Matheus Cunha, Vinicius Junior cùng các ngôi sao trong nước như Gabriel Barbosa và cựu binh Dani Alves, do một loạt ngôi sao ở Ngoại hạng Anh không thể về thi đấu do CLB không nhả quân như Thiago Silva, Ederson và Richarlison, Alisson, Roberto Firmino...
     

Chia sẻ trang này

Loading...