63 Stravel

News 388: Nhận định ATP Finals ngày 1: Medvedev, Zverev sẵn sàng xung trận

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 2 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 262 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Xem thêm: https://388bet.me/Asia/vn/tro-giup/keno-la-gi-cach-choi-keno-bong88-truc-tuyen-tu-a-den-z-1444.html

    (Tin thể thao - Tin tennis) Daniil Medvedev sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ danh hiệu ATP Finals bằng cuộc đối đầu với Hubert Hurkacz.
    Daniil Medvedev – Hubert Hurkacz, khoảng 20h, 14/11, bảng Đỏ ATP Finals 2021

    Daniil Medvedev sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ danh hiệu ATP Finals bằng cuộc đối đầu với Hubert Hurkacz. Tay vợt người Nga phải vượt qua được “dớp” không ai vô địch ATP Finals 2 năm liên tiếp kể từ năm 2015 tới nay. Người cuối cùng làm được điều này là Novak Djokovic (vô địch liên tiếp từ 2012 tới 2015).

    Mặc dù mới 25 tuổi nhưng Medvedev là tay vợt có kinh nghiệm chơi ATP Finals nhiều thứ ba tại giải năm nay sau Djokovic và Zverev. Phong độ của tay vợt người Nga đang khá ổn định với 8 chiến thắng trong 10 lần ra sân gần nhất.

    Hubert Hurkacz cũng có một năm thi đấu đáng nhớ khi nhảy vọt lên hạng 9 thế giới và giành quyền dự ATP Finals khi Nadal bỏ giải vì chấn thương. Tay vợt này cũng thua Nole tại Paris Masters giống như Medvedev chỉ khác là Hurkacz dừng bước ở bán kết còn Medvedev thua trong trận chung kết.

    Hai tay vợt mới đối đầu 2 lần trong sự nghiệp và tỉ số đang là 1-1. Hurkacz loại Medvedev khỏi Wimbledon 2021 với chiến thắng 3-2 đầy kịch tính. Trong khi đó, tay vợt người Nga phục thù thành công tại giải Rogers Cup 2021 sau đó hơn một tháng. Nhiều khả năng Medvedev sẽ lặp lại được điều đó trong cuộc đối đầu này.

    Alexander Zverev – Matteo Berrettini, khoảng 3h, 15/11, bảng Đỏ ATP Finals 2021

    Alexander Zverev đã có một năm thăng tiến khi vươn lên chiếm vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng ATP. Tay vợt người Đức thường xuyên đi sâu ở các giải đấu góp mặt. Gần nhất, Zverev dừng bước ở bán kết Paris Masters khi đối đầu với Medvedev.

    Đối thủ của Zverev là Berrettini cũng cho thấy phong độ ổn định trong năm qua. Từ Wimbledon tới US Open, tay vợt người Italia đều có những trận đấu thuyết phục. Đáng tiếc là tay vợt này lại phải đối đầu với Djokovic trong cả hai giải đấu kể trên. Lần ra sân gần nhất, Berrettini bất ngờ để thua Alcaraz tại tứ kết Vienna Open.

    Zverev và Berrettini đã đối đầu 4 lần trong sự nghiệp và tay vợt người Đức giành chiến thắng 3 trận. Zverev thắng ở Madrid Open 2021, Shanghai Open 2019 và Rome Master 2018 trong khi Berrettini đánh bại đối thủ tại Rome Master 2019.

    Nếu đánh đúng phong độ, Zverev sẽ giành chiến thắng trước Berrettini nhưng tay vợt người Đức hay để cảm xúc chi phối nên Berrettini hoàn toàn có cơ hội tạo nên bất ngờ đầu tiên tại ATP Finals 2021.

     

Chia sẻ trang này

Loading...