63 Stravel

News 388: Nhà vô địch có cơ bụng cứng "như sắt": Ăn đấm, chỏ, gối vẫn cười tươi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 30 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 323 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Nhà cựu vô địch kickboxing Nhật Bản khiến làng võ trầm trồ với màn khoe cơ bụng cực độc.
    Sự kiện: Khám phá võ thuật

    Video màn khoe cơ bụng đẳng cấp của võ sĩ Nhật Bản:

    Khi mối tình giữa Kyrgios và tay vợt xinh đẹp được ví như "Sharapova mới" của nước Nga, Anna Kalinskaya tan vỡ chưa lâu, mới đây trên mạng xã hội "Trai hư" 25 tuổi đã công khai bạn gái mới. Chia sẻ mới đây của Nick Kyrgios chỉ ngắn gọn: "Đây là nữ hoàng của tôi".

    Trước đó, tay vợt 25 tuổi đăng tải một bức ảnh với một thông điệp khoe bạn gái mới: "Chiara Passari, hạnh phúc được tìm thấy". Bạn gái của Kyrgios là một cô gái có khuôn mặt và thân hình khả ái, tuy nhiên danh tính của cô nàng vẫn còn là một bí ẩn.

    Kalinskaya là người chủ động chia tay Kyrgios, dù không nói xấu về bạn trai nhưng nhiều người tin rằng cô đã bị tay vợt người Australia phản bội. "Trai hư" Kyrgios từng nói: "Tôi không cảm thấy vấn đề gì khi hai người yêu nhau, rồi ghét nhau, dẫn tới chia tay. Nói một cách nghiêm túc, ngoài bạn gái, tôi còn rất nhiều mối quan hệ với các cô gái khác".

    Xem thêm: tip bong da hom nay

    Hiroaki Suzuki là một trong những võ sĩ kickboxing nổi tiếng của Nhật Bản, anh từng giành đai vô địch sự kiện Shoot boxing thế giới và hiện đang là thành viên của ONE Championship, đấu trường võ thuật số 1 châu Á. Trong thời gian sự kiện tạm nghỉ vì dịch Covid-19, Suzuki vẫn thường xuyên tập luyện cùng các đồng nghiệp ở lò võ.

    Mới đây, tay đấm 35 tuổi đã khoe cơ thể "mình đồng da sắt", thông qua clip được đăng tải lên trên mạng xã hội cá nhân, Suzuki cho bạn tập đấm, chỏ, gối mạnh vào phần bụng nhưng không đau đớn, thậm chí anh còn cười tươi.

    Quy trình tập luyện nghiêm khắc đã giúp Suzuki có được cơ bụng cứng "như sắt", điều này khiến các fan của anh tỏ ra thích thú. "Dường như những cú đấm, chỏ, gối không là gì so với sức chịu đựng của Suzuki", một người bình luận.

    "Đấm, thúc, đá mỏi tay mà vẫn cười nhăn răng, thật là đặc biệt", một người dùng twitter khác viết. "Có lẽ phải dùng gậy sắt đánh vào bụng thì Suzuki mới có cảm giác đau", tài khoản khác trêu đùa.

    Hiroaki Suzuki 2008, anh đã trải qua 52 trận kickboxing, trong đó có 42 chiến thắng, thua 12. Hiện tại, Suzuki đã chơi 4 trận tại ONE Championship, ra mắt với 2 chiến thắng, tuy nhiên ở 2 trận tranh đai Muay Thái hạng gà, võ sĩ 35 tuổi này đều thất bại.

     

Chia sẻ trang này

Loading...