63 Stravel

News 388: Nguyễn Tiến Minh "độc nhất vô nhị", được Liên đoàn cầu lông thế giới động viên ở Olympic

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 29 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 290 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    HLV tuyển cầu lông Việt Nam Ngô Trung Dũng tiết lộ Nguyễn Tiến Minh đã được Liên đoàn cầu lông thế giới động viên, cũng như nhận xét tay vợt số 1 Việt Nam là trường hợp hy hữu tại Olympic.
    Nguyễn Tiến Minh đã chính thức nói lời chia tay với Olympic Tokyo 2021 sau khi để thua tay vợt người Azerbaijan - Ade Resky Dwicahyo với cách biệt 0-2 (14-21 và 18-21). Trước đó, lão tướng 38 tuổi cũng không thể vượt qua tay vợt hạng 3 thế giới Anders Antonsen ở ngày ra quân. Mặc dù vậy, màn trình diễn đầy nỗ lực của Tiến Minh ở các trận đấu vừa qua vẫn nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn và người hâm mộ.

    Xem thêm:https://388bet.vin/Asia/vn/soi-keo-...lland-vs-celtic-ngang-suc-ngang-tai-8588.html
    Nhận xét về trận thua của Tiến Minh trước Dwicahyo, HLV Ngô Trung Dũng cho biết: “Ade Resky Dwicahyo là tay vợt người Azerbaijan nhưng là nhập tịch gốc Indonesia nên nền tảng kỹ thuật lẫn trình độ là rất cao. Anh ta đang có phong độ tốt, sức trẻ và có nhiều thành tích rất ấn tượng ở các giải đấu châu Âu thời gian qua.

    Trong khi đó Tiến Minh không có quá trình chuẩn bị tốt cho Olympic, nhất là việc không được cọ xát với những đối thủ xứng tầm ở đấu trường quốc tế trong một thời gian dài khiến Tiến Minh không giữ được nhịp độ thi đấu đỉnh cao.

    Ngay trước trận chúng tôi cũng nhận định khả năng thắng của Minh không cao. Thực tế Dwicahyo đã thắng. Anh ta có vũ khí lợi hại là những tình huống tấn công cầu vào góc trái ghi được rất nhiều điểm số”, ông Dũng nói.

    Đặc biệt, HLV tuyển cầu lông Việt Nam tại Olympic 2021 tiết lộ ở tuổi 38, Tiến Minh là VĐV lớn tuổi nhất thi đấu ở bộ môn cầu lông tại Thế vận hội lần này và được xem là trường hợp khá hy hữu. Chính vì vậy mà tay vợt số 1 Việt Nam đã nhận được sự quan tâm, nhất là được Liên đoàn cầu lông thế giới gửi lời động viên sau những kết quả không tốt.

    “Tiến Minh đã lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi trở thành VĐV đầu tiên của thể thao Việt Nam tham dự 4 kỳ Olympic liên tiếp. Đây có thể là kỳ Olympic cuối cùng của Minh. Sự bền bỉ, chuyên nghiệp và nỗ lực của anh ấy là tấm gương sáng cho các VĐV trẻ noi theo”, HLV Trung Dũng nhận xét.
     

Chia sẻ trang này

Loading...