63 Stravel

News 388: Người hùng đấu vật bị vợ cũ tung hê “chuyện ấy” cho hàng triệu người đọc

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 16 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 340 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Năm 2018, người hâm mộ đấu vật Mỹ - WWE vô cùng tiếc nuối khi cặp đôi "trai tài gái sắc" của đấu trường này John Cena và người đẹp Nikki Bella tuyên bố chia tay sau 6 năm bên nhau. Lý do dẫn tới việc cặp đôi yêu nhau lâu năm chia tay tới từ Cena, đô vật 43 tuổi không muốn sinh con.

    Trước đó vào tháng 4/2017, ở trận đấu có 77.000 khán giả ở Wrestle Mania 33, sự kiện WWE (Mỹ), đô vật nổi tiếng John Cena quỳ xuống sàn đấu cầu hôn nữ đồng nghiệp Nikki Bella. Hình ảnh đó in sâu vào trong tâm trí của người hâm mộ, mọi người đều tỏ ra rất phấn khích hô hào nữ đô vật nhận lời bạn trai, để rồi sau này cái kết buồn của cặp đôi thực sự khiến nhiều khán giả cảm thấy hụt hẫng.

    Sau khi chia tay họ đã có những đối tác mới, nhà vô địch hạng nặng WWE - Cena đã tay trong tay với một người phụ nữ khác, còn người đẹp Nikki Bella vừa mang bầu cùng với một vũ công người Nga, có tên Artem Chigvintsev.

    Xem thêm: tip bong da free

    Nếu chưa tin, 2 danh hiệu Grand Slam tại Roland Garros và US Open trong năm 2019 có thể đưa ra làm dẫn chứng cho những điều phi thường được tạo ra bởi tay vợt Tây Ban Nha.

    Dù liên tiếp bị chấn thương hành hạ, nhưng Nadal vẫn giống như một “siêu nhân” để thực hiện những bước chạy và cú đánh phi thường. Đúng, thật khó để một người bình thường làm được như Nadal. Vì để ngự trị trên đỉnh cao, tay vợt Tây Ban Nha đã phải khổ luyện vô cùng gian nan trong một thời gian dài.

    Nếu không xảy ra đại dịch Covid-19, tay vợt Tây Ban Nha vẫn đang trong hành trình chinh phục giấc mơ Grand Slam thứ 20 trong sự nghiệp ở Roland Garros. Việc thống trị đấu trường quen thuộc trên đất Pháp đã giúp anh sở hữu tới 12 danh hiệu, một điều vô tiền khoáng hậu trong lịch sử.

    Khi vừa bước sang tuổi 34 vào ngày 3/6, Nadal lại khiến người hâm mộ nhớ tới nhiều hơn. Tay vợt vĩ đại bậc nhất của làng quần vợt thế giới đang sở hữu 85 danh hiệu ATP, trong đó gồm 35 Masters 1000 (nhiều nhất trong lịch sử), 5 lần vô địch Davis Cup và giành tấm HCV tại Bắc Kinh 2008.

    Mới đây, trong buổi giới thiệu về cuốn tự truyện cuộc đời, Bella, 36 tuổi đã mô tả chi tiết về cuộc tình với bạn trai cũ, trong đó có những lời lẽ mô tả về "chuyện ấy" của họ. Sau khi đọc những trang viết này, đô vật Cena không hài lòng, anh yêu cầu bạn gái cũ loại bỏ ngay những trang viết tế nhị có liên quan tới mình.

    Theo RT (Nga), hiện tại cặp này vẫn đang tranh cãi về câu chuyện nêu trên. Cena rõ ràng muốn mọi chi tiết liên quan tới mình được loại bỏ, nhưng Bella lại cho rằng đòi hỏi này là không hợp lý, cô chỉ đang kể sự thật về cuộc đời mình mà thôi.

     

Chia sẻ trang này

Loading...