63 Stravel

News 388: Ngay trước giờ G, đồng hương thầy Park thẳng tay đuổi một cầu thủ về nước vì vô kỷ luật

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 4 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 318 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Sau chuỗi trận giao hữu bết bát, ĐT Indonesia lại tiếp tục gặp vấn đề nội bộ. Thậm chí, HLV Shin Tae-yong còn không ngần ngại đuổi một cầu thủ về nước để ổn định tình hình.
    · Học trò nhập tịch bị chỉ trích nặng nề, đối thủ của thầy Park lập tức lên tiếng đáp trả

    · Mike Tyson hung hăng đánh đối thủ phải quỳ gối, xin thua

    · Chới với bởi "người tính không bằng trời tính", thầy Park khó lòng sánh kịp Kiatisuk?

    Theo đó, hậu vệ Nurhidayat Haji Haris đã phải khăn gói rời UAE vào hôm qua (1/6) để trở về Indonesia do vi phạm kỷ luật. Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đã xác nhận thông tin này.

    Xem thêm: tip bóng đá

    "HLV Shin Tae-yong đã báo cáo với chúng tôi về việc Nurhidayat bị kỷ luật và ông ấy không hài lòng với thái độ của cầu thủ này. Vì vậy, HLV Shin Tae-yong cũng ngay lập tức gửi Nurhidayat về lại Indonesia vào hôm 1/6", Tổng thư ký PSSI Yunus Nusi cho biết.

    Cũng theo ông Yunus Nusi, phía PSSI hoàn toàn ủng hộ quyết định chấn chỉnh lại kỷ cương trong đội của vị HLV người Hàn Quốc.

    "PSSI chắc chắn ủng hộ những gì HLV Shin Tae-yong đang làm. Bởi vì những cầu thủ có hành vi kỷ luật tất nhiên không có chỗ đứng ở ĐTQG Indonesia. Vì vậy, mọi cầu thủ phải tiếp tục thể hiện thái độ tốt, kỷ luật và chăm chỉ tập luyện", ông Yunus Nusi nói thêm.

    Trước đó, hậu vệ 22 tuổi Nurhidayat Haji Haris ra sân ở cả hai trận giao hữu của Indonesia với Afghanistan (25/5) và Oman (29/5). Đây cũng là những màn tập dượt cuối cùng của đội bóng xứ Vạn đảo trước khi vòng loại World Cup 2022 tái khởi tranh. Tuy vậy, Indonesia đã không có được kết quả tốt khi để thua cả hai trận.

    Vào ngày mai (3/6), Indonesia sẽ bước vào trận đấu với Thái Lan. Sau đó đội bóng này sẽ lần lượt chạm trán Việt Nam (7/6) và UAE (11/6). Dù đã hết cơ đi đi tiếp nhưng thầy trò HLV Shin Tae-yong vẫn đặt quyết tâm cao trong 3 trận còn lại, với hi vọng tạo được lợi thế nhất định ở vòng loại Asian Cup 2023.

     

Chia sẻ trang này

Loading...