63 Stravel

News 388: Neymar quyết định rời PSG sau trận thua Man City

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 5 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 334 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Ngay sau khi chính thức bị loại khỏi Champions League, Neymar cũng đã đi đến quyết định quan trọng của mình.
    · Tương lai của Bale phụ thuộc vào tân HLV Tottenham

    · NÓNG: Mourinho nhận lời dẫn dắt đội bóng không ai ngờ; Messi "chốt hạ" với Barcelona

    · Tập trung đội tuyển futsal: Nhiều nhân tố mới

    Theo tờ Sport, Neymar nhận ra rằng cách duy nhất để trở thành nhà vô địch châu Âu một lần nữa là chơi cùng Lionel Messi. Vì vậy, siêu sao người Brazil sẵn sàng giảm lương để trở lại Barcelona, ngay khi kỳ chuyển nhượng hè 2021 mở cửa.

    Cách đây ít tuần, cha và cũng là người đại diện của Neymar đã đi đến thống nhất với ban lãnh đạo PSG về một động thái gia hạn tới tận tháng 6 năm 2026. Tuy nhiên, tiền đạo 29 tuổi chưa vội ký vì vẫn muốn chờ đợi kết quả của PSG tại Champions League.

    Xem thêm: https://388bet.tv/Asia/vn/tip-keo.html


    Nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn, với nhiều đường kiến tạo đến từ Xuân Trường. Hãy nhìn Brandao, anh ấy có thể chưa phải một ngoại binh xuất sắc, nhưng việc được chơi trong một hệ thống tốt và phù hợp giúp anh ấy thể hiện tốt, phát huy được điểm mạnh của mình".

    Hiện tại Stevens chưa có ý định giải nghệ và vẫn đang tích cực luyện tập để chờ cơ hội quay trở lại thi đấu, đặc biệt là ở Việt Nam. Tuy nhiên do những lo ngại về dịch Covid-19, tiền đạo người Jamaica thẳng thắn cho biết anh sẽ chờ đến mùa giải 2022 để tìm kiếm cơ hội.

    Chia sẻ với báo giới sau thất bại tại Etihad, Giám đốc Leonardo của PSG cũng không dám khẳng định chắc chắn về tương lai của Neymar như trước đây: "Tương lai của Neymar ư? Giờ chưa phải là lúc để quyết định hay công bố bất cứ điều gì".

    · Dìm Neymar vào hố sâu tuyệt vọng, Man City thẳng tiến đến chung kết Champions League
    Trong khi đó, El Pulga cũng đang tiến rất gần đến việc gia hạn với đội bóng chủ quản của mình. Một số nguồn tin thân cận với Blaugrana còn khẳng định, đội trưởng của Barca chuẩn bị đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm và sẵn sàng giảm lương để san sẻ gánh nặng với CLB.

    Với tham vọng lớn của giới chủ Barcelona mà người đứng đầu là tân Chủ tịch Joan Laporta, rất có thể NHM đội bóng xứ Catalan sẽ được chứng kiến Neymar và Messi khoác chung màu áo thêm một lần nữa.
     

Chia sẻ trang này

Loading...