63 Stravel

News 388: Newcastle gây sốc sẵn sàng chi 200 triệu bảng mua đứt Neymar từ PSG

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0808, 21 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 230 Đọc
  1. tiensinh0808

    tiensinh0808 Member

    Xem thêm: https://388bet.me/Asia/vn/tip-keo.html
    Nguồn tin từ tờ Marca và các báo ở Anh, CLB Newcastle đang theo dõi chặt khả năng Neymar chia tay PSG sau mùa bóng hiện nay, và sẵn sàng chi đậm tới 200 triệu bảng chiêu mộ ngôi sao người Brazil.

    Gần đây, báo chí Pháp như tờ L'Équipe đánh giá vai trò của Neymar ở PSG không còn quan trọng như trước đây, sau khi siêu sao Lionel Messi hiện diện, cả sức ảnh hưởng trên sân cỏ và về mặt thương mại.

    Neymar mới trở lại thi đấu sau chấn thương dai dẳng, nhưng phong độ kém thuyết phục và bị chỉ trích là nguyên nhân khiến PSG thua Real Madrid (chung cuộc 2-3) ở vòng 1/8 Champions League, bất kể có đóng góp kiến tạo trong 2 bàn thắng của Mbappe ở 2 lượt đấu.

    Sau cú sốc này, Neymar lẫn Messi đều bị giới CĐV PSG chỉ trích la ó khi thi đấu trận gặp Bordeaux. Tuy nhiên, với Messi việc chia tay đội bóng thành Paris khó xảy ra, nhưng với Neymar thì hoàn toàn có thể.

    Ngôi sao người Brazil đã có phản ứng trực tiếp với giới CĐV PSG khi lên tiếng mình đã làm hết sức, và mọi khả năng cho đội bóng, việc thất bại là điều không mong muốn, nhưng tất cả cùng hướng về phía trước cho mục tiêu còn lại vô địch giải Ligue 1.

    Tuy vậy, sự đóng góp của Neymar với PSG ngày càng đi xuống khi mùa này đến giờ mới ghi 5 bàn, có tin ban lãnh đạo đội bóng thành Paris đang lên kế hoạch cải tổ sau mùa bóng này và sẵn sàng để ngôi sao 30 tuổi người Brazil ra đi.

    Theo tờ The Sun (Anh), hiện CLB Newcastle là đội bóng có khả năng chiêu mộ Neymar lớn nhất nhờ sự hậu thuẫn tài chính từ các ông chủ ở Ả Rập Xê Út, và có tin cho biết đang sẵn sàng chi đến 200 triệu bảng để mua đứt cầu thủ này từ PSG.

    Neymar hiện còn hợp đồng với PSG đến tháng 6.2025, và vẫn giữ kỷ lục cầu thủ có mức phí chuyển nhượng cao nhất thế giới (198 triệu bảng) khi chuyển từ Barcelona sang đội bóng thành Paris mùa hè 2017. Ngoài ra, Newcastle đang có ưu thế vì cũng sẵn sàng chi cho ngôi sao này mức lương lên đến 500.000 bảng/tuần.
     

Chia sẻ trang này

Loading...