63 Stravel

News 388: 'Nếu phải chọn giữa Chelsea và Juventus, đó chỉ có thể là The Blues'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 26 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 287 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Cựu danh thủ người Argentina, Hernan Crespo thừa nhận ông muốn chơi cho Chelsea hơn Bà đầm già thành Turin.
    Hernan Crespo từng có một vài năm chơi cho Chelsea trong sự nghiệp cầu thủ. Tới đây, đội bóng này sẽ chạm trán Juventus ở Champions League. Khi được hỏi nếu được chơi một trận đấu lớn tại Allianz Stadium, ông sẽ chọn khoác áo Bianconeri hay The Blues, cựu tiền đạo này nói: "Chelsea. Tôi đã vô địch Premier League và Community Shield năm 2006. Tôi chỉ có thể chọn The Blues."

    Bianconeri tiếp đón Chelsea trên sân nhà Allianz trong trận đấu thứ hai vòng bảng Champions League. Crespo nhận định: "Tôi không biết chính xác tình hình của hai đội, ngay cả khi tôi theo dõi tất cả các trận đấu."

    Xem thêm:https://388bet.vin/Asia/vn/soi-keo-...apoli-vs-cagliari-hy-vong-mong-manh-8975.html
    Tôi đã xem các trận mở màn Champions League của họ và cả hai đều giành được những chiến thắng thuyết phục. Họ khả năng rất cao sẽ đều vượt qua vòng bảng, nhưng thật khó để dự đoán kết quả."

    Crespo, huấn luyện viên hiện tại của Sao Paulo ở Brazil, đã dành gần như toàn bộ sự nghiệp của mình ở Ý, khoác áo Parma, Lazio, Milan, Inter và Genoa. HLV 46 tuổi này đã từng ghi 153 bàn sau 340 lần ra sân ở Serie A. Ông giành tổng cộng 3 Scudetto, đều trong màu áo Inter Milan. Trước đó, Crespo đã giành UEFA Cup với Parma năm 1999. Ông cũng đã ghi đến 35 bàn sau 64 trận ra sân cho đội tuyển Argentina.
     

Chia sẻ trang này

Loading...