63 Stravel

News 388: Nadal được yêu thích nhất nhưng Djokovic là ứng viên số 1 Wimbledon 2022

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0808, 29 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 226 Đọc
  1. tiensinh0808

    tiensinh0808 Member

    Xem thêm: https://388bet.me/Asia/vn/tro-giup/huong-dan-choi-ca-cuoc-ca-do-bong-da-online-tren-bong88-665.html

    (Tin thể thao, tin tennis) Cơ hội giành Grand Slam thứ 23 với Nadal, hay 21 với Djokovic ở Wimbledon đang là cân bằng.

    Covid-19 và việc chưa tiêm vaccine đã khiến mục tiêu giành thêm Grand Slam của Novak Djokovic đang bị ảnh hưởng lớn. Nếu như trong năm 2021, Djokovic sưu tập thêm 3 chức vô địch để nâng tổng số Grand Slam trong sự nghiệp lên số 20 thì năm 2022, tay vợt người Serbia vẫn đang tay trắng.

    Tận dụng sự chậm lại của Djokovic, Rafael Nadal mau chóng vượt lên với 2 chức vô địch giải đấu Grand Slam để nâng tổng số danh hiệu lớn lên 22. Thậm chí "Bò tót" nén đau để thi đấu và giành chức vô địch Roland Garros 2022.

    Sau giải đấu này, "Bò tót" đã trải qua ca phẫu thuật can thiệp để chữa dứt điểm những cơn đau nơi vùng bàn chân mà anh đã phải chịu kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp.

    Ca phẫu thuật thành công tốt đẹp, "Bò tót" Nadal hiện tại đã trở lại tập luyện, anh hướng tới Wimbledon chuẩn bị khởi tranh tại London, Anh.

    Nadal hào hứng nói về quá trình tập luyện vừa qua: "Tôi hài lòng với cách mà tôi đã có thể tập luyện trong tuần này. Tôi rất hào hứng được thi đấu. Tôi đã có thể tập luyện cả tuần, khối lượng tập tăng dần. Tôi thấy mọi chuyện đang rất tích cực".

    Lần gần nhất Rafa tham dự Wimbledon vào năm 2019, anh đi tới bán kết trước khi để thua Roger Federer. Năm nay dù không có thứ hạng tốt nhất, tuy nhiên khi Daniil Medvedev, Alexander Zverev không thể thi đấu nên Djokovic là hạt giống số 1, Nadal số 2 tại Wimbledon 2022. Với thứ hạng hạt giống như vậy hai tay vợt chỉ có thể gặp nhau trong trận đấu cuối cùng.

    Nhận định về khả năng giành cúp Wimbledon, ông Toni Nadal, người chú và HLV cũ của "Bò tót" Rafa không quá tin Nadal sẽ giành ngôi vô địch giải đấu sắp tới.

    "Rafa ổn. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ là một trong những ứng viên được yêu thích, nhưng những ứng viên chủ lực vẫn là Djokovic, Hurkacz, hoặc Berrettini. Nếu cậu ấy đủ may mắn để vượt qua tuần đầu tiên, Rafa sẽ trở thành ứng viên cho chức vô địch", Toni Nadal nói với Radio Marca.

    Tại giải Wimbledon bắt đầu diễn ra vào 27/6, Djokovic đang là đương kim vô địch. Tuy nhiên do giải đấu không được ATP cộng điểm thưởng cho các tay vợt nên Nole sẽ bị trừ nguyên vẹn 2.000 điểm sau khi giải khép lại. Nadal không thi đấu kể từ năm 2019 nên số điểm của "Bò tót" sẽ không ảnh hưởng sau giải đấu này.

     

Chia sẻ trang này

Loading...