63 Stravel

News 388: MU chờ ký Goretzka, Inter quyết số phận Eriksen

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 3 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 288 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    MU chờ sẵn ký Leon Goretzka, Inter Milan quyết số phận Eriksen, Lautaro Martinez từ chối Arsenal là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 1/8.

    Man City kích hoạt điều khoản giải phóng 100 triệu bảng của Jack Grealish

    Real Madrid chiêu mộ Pau Torres thay Varane

    MU đề nghị mới Trippier, Liverpool mua Locatelli

    Xem thêm: tip bóng đá

    MU chờ sẵn ký Leon Goretzka
    Đội bóng của Solskjaer sẽ hoàn tất việc ký trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid vào tuần tới, bản hợp đồng thứ 3 của MU hè này sau Tom Heaton, Jadon Sancho.

    Và theo Mark Ogden, việc mua sắm của Quỷ đỏ còn tiếp tục, khi Solskjaer nhắm đến bổ sung tuyến giữa.

    “MU vẫn đang thúc đẩy ký hậu vệ cánh tuyển Anh của Atletico Madrid, Kieran Trippier và tiền vệ 18 tuổi, Eduatdo Camavinga (Rennes).

    Ngoài ra, Quỷ đỏ còn quan tâm đến Leon Goretzka của Bayern Munich. MU chờ sẵn để mua tiền vệ người Đức nếu anh không đồng ý gia hạn Hùm xám khi thỏa thuận hiện tại sẽ hết hạn vào hè tới”.

    Tuy nhiên, Mark Odgen cũng nói thêm, trước khi MU có thể bổ sung các tân binh thì Solskjaer sẽ cần phải bán bớt đi một số cái tên trong đội hình hiện có.

    Ngoài Paul Pogba dính nhiều tin đồn ra đi, thì có 9 cầu thủ khác được cho nằm trong danh sách MU sẵn sàng thanh lý. Có thông tin, Quỷ đỏ đang khổ sở kiếm người mua Mata, Matic, Pereira,…

    Laurato Martinez từ chối Arsenal
    Chân sút Argentina được cho đã từ chối Arsenal do không muốn đến chơi ở Premier League, cũng như bởi đội vắng mặt ở đấu trường Champions League.

    Arsenal được loan báo sẵn sàng chi hơn 70 triệu bảng để mang Lautaro Martinez về Emirates hè này. Tuy nhiên, đồng đội đàn em của Messi đã không mặn mà với ý tưởng chơi bóng ở Anh, và Pháo thủ thì không có vé dự Cúp C1.

    Có thông tin, Martinez không muốn rời Inter Milan, trừ khi có những lời đề nghị đến từ La Liga như Atletico Madrid, Barca hoặc Real Madrid.

    Martinez tiền đạo này tỏ rõ lập trường của mình bằng xác nhận mong muốn ở lại nhà vô địch Serie A, trừ khi có các CLB trên ngỏ lời.

     

Chia sẻ trang này

Loading...