63 Stravel

News 388: Mohamed Salah: Khát khao báo thù trong sự cô đơn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0808, 31 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 224 Đọc
  1. tiensinh0808

    tiensinh0808 Member

    Xem thêm: https://388bet.me/Asia/vn/tip-keo.html
    Mohamed Salah tuyên bố tìm kiếm sự đền bù sau ký ức buồn 2018, khi Liverpool tái ngộ Real Madrid trong trận chung kết Cúp C1, trong tâm trạng một kẻ cô đơn và giàu có.

    Những cay đắng ở Kiev cách nay 4 năm là khúc dạo đầu cho việc tăng lương giúp Salah trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất nhưng ít được yêu thích nhất trong số các ngôi sao Liverpool.

    Khao khát của Salah

    Mohamed Salah, hay đơn giản là Mo như bạn bè gọi, rời phòng thay đồ Stade de France hôm thứ Sáu tuần này cùng với thành viên trẻ nhất trong các đồng đội của anh, Harvey Elliott, trên đường bước vào buổi tập cuối cùng của Liverpool trước trận chung kết Champions League.

    Salah đang mỉm cười, giống như ai đó đang tham gia vào một chuyến du ngoạn vùng biển Caribbean, nhưng mặc dù xung quanh là các đồng nghiệp, anh hầu như chỉ giao tiếp với Elliott, người mới 19 tuổi và thường nhìn anh một cách ngưỡng mộ.

    Rời xa sự vui đùa của tập thể, những người hầu như không để ý đến anh, ngôi sao người Ai Cập đã sống một cách lặng lẽ trong bong bóng mà chính anh cài đặt.

    Các chuyên gia bóng đá thường được hưởng đặc quyền tiết kiệm năng lượng nhờ đôi chân của người khác. Sự cô lập xuất hiện là không tránh khỏi, khi những đặc quyền mà huấn luyện viên trao cho anh trên sân để đổi lấy một bàn thắng được bổ sung bằng mức lương tốt nhất trong đội.

    "Đã đến lúc trả thù", Salah lặp lại liên tục khi Liverpool loại Villarreal ở bán kết và đứng trước khả năng đối mặt Real Madrid trong một trận chung kết khác (trận bán kết giữa Madrid và Man City diễn ra muộn 1 ngày). "Đã đến lúc phải giải quyết các tài khoản", anh nói ở sân La Ceramica, một thông điệp ít nhất được anh tái hiện trong ba lần xuất hiện trước công chúng mà không có đồng nghiệp nào ủng hộ về tình cảm.

    "Trận chung kết năm 2018 là thời khắc khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi. Ra sân ở phút thứ 30 trong một trận đấu như thế là điều tồi tệ nhất có thể xảy ra với một cầu thủ. Khi tôi biết rằng chúng tôi thất bại, tôi ở trong bệnh viện. Không có tivi".

    Ngôi sao cô đơn

    Các dấu hiệu hệ thống hóa bóng đá hiếm khi rõ ràng, không theo logic thông thường. Thứ Bảy này, Salah được tái ngộ với góc tối nhất, nhưng cũng là sáng nhất trong sự nghiệp chuyên nghiệp của anh. Đối mặt với Madrid trong một trận chung kết Champions League khác đưa anh trở lại đêm cay đắng ở Kiev, khi Sergio Ramos kèm dẫn đến trật khớp vai buộc anh phải rời sân khi tỷ số đang là 0-0, trước khi Liverpool thua chung cuộc 1-3.
     

Chia sẻ trang này

Loading...